Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โอ๊ต ปราโมทย์ ชวนนั่งชิลชมคอนเสิร์ต @ Happy Fish MegaBangna

Posted By Boonvipa | 29 ม.ค. 61
2,449 Views

  Favorite

พูดถึงนักร้องตัวพ่อที่ร้องเพลงเพราะพ่วงด้วยมุขตลกแพรวพราว ณ ตอนนี้คงจะเป็นใครไปไม่ได้เลย นอกเสียจาก “โอ๊ต ปราโมทย์” เจ้าของหน้ากากแอปเปิ้ลที่มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์นั่นเอง !

หลังหน้ากากแอปเปิ้ลถูกกระชากหน้ากากออกไป เจ้าตัวก็พร้อมจัดคอนเสิร์ตแบบอบอุ่นเอาใจแฟนคลับที่คอยเชียร์ ในวันเสาร์ที่ 10 ก.พ.นี้ ที่ร้าน Happy Fish MegaBangna
 

ภาพ : Happy Fish Thailand


ดื่มด่ำไปกับอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ พร้อมนั่งฟังเพลงชิล ๆ ไปกับศิลปินหนุ่มเสียงดี “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” ที่จะทำให้คืนวันเสาร์ของคุณมีแต่ความสุข และวันหยุดของคุณจะไม่ธรรมดาอีกต่อไป !

ใครที่อยากพักผ่อนสมองไปนั่งรับประทานอาหารและดื่มเครื่องดื่มอร่อย ๆ แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะไปที่ไหน ขอแนะนำ Happy Fish สาขา MegaBangna ร้านอาหารที่จะตอบโจทย์ความสนุกให้กับคุณ แถมครั้งนี้ทางร้านยังมีจัดคอนเสิร์ตเล็ก ๆ โดยเชิญนักร้องหนุ่ม “โอ๊ต ปราโมทย์” มาสร้างบรรยากาศดี ๆ ให้อีกด้วย ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ Happy Fish MegaBangna โดยคอนเสิร์ตจะเริ่มในเวลา 5 ทุ่มเป็นต้นไป

อย่ารอช้า ! รีบจับจองโต๊ะและที่นั่งกันได้แล้ว
 

 

การจองบัตร / โต๊ะ Concert โอ๊ต ปราโมทย์ @ HAppy Fish MegaBangna ติดต่อโดยตรงได้ที่ Line : HAppyFishBKK

หมายเหตุ : ค่าบัตรราคา 500 บาท ลูกค้าสามารถนำไปแลกเบียร์ ได้ 1 ขวด กรณีมาหลายท่าน ขอแนะนำให้ซื้อเป็น Package Concert กับทางร้านเพื่อเป็นการการันตีโต๊ะ แถมยังมีเครื่องดื่มไว้สำหรับได้ดื่มกันยาว ๆ กับเพื่อน ๆ แบบไม่ขาดตอน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : เฟสบุ๊ค HappyFishThailand 


 

บทความที่เกี่ยวข้อง

โอ๊ต ปราโมทย์ เผยที่มาของ ‘หน้ากากแอปเปิ้ล’
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow