Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คอนเสิร์ตเพื่อคุณครูกับ 3 กลุ่มศิลปิน Atom - Lipta - Room39

Posted By Boonvipa | 24 ม.ค. 61
2,048 Views

  Favorite

ชวนไปกรี๊ดกับคอนเสิร์ตเพลงรักฟังสบายไปกับ 3 ศิลปินกลุ่มเสียงดี Atom - Lipta - Room39 ในคอนเสิร์ต “FOR SJC TEACHERS WITH LOVE” วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16.00-19.00 น ณ Show DC พระราม9 Ultra Arena ชั้น 6
 

ภาพ : thaiticketmajor


เป็นครั้งแรกบนเวทีเดียวกันกับการรวมตัวของ 3 ศิลปินสุดฮิต Atom, Lipta และ Room39 ที่พร้อมจะมาร้องเพลงผ่านเสียงร้องของพวกเขา ในคอนเสิร์ต FOR SJC TEACHERS WITH LOVE คอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเพื่อมอบของขวัญสุดพิเศษแด่คุณครูอันเป็นที่รัก

งานนี้เหล่าศิลปินในลิสต์รายชื่อบอกเลยว่าจัดเต็มกับทุกโชว์แน่นอน !!! ซึ่งในแต่ละวงจะมีการมาร่วมแสดงด้วยหรือไม่ คงต้องไปติดตามชมในวันคอนเสิร์ตกันเอาเองแล้วล่ะ ที่แน่ ๆ การแสดงเด็ด ๆ จากคอนเสิร์ตครั้งนี้มีให้เห็นกันแน่นอน !
 


โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบเป็นกองทุนเพื่อการดูแลรักษาพยาบาลคุณครูทุกท่าน ใครว่างแล้วก็ไปฟังเพลงเพราะ ๆ และร่วมทำบุญด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16.00-19.00 น ณ Show DC พระราม9 Ultra Arena ชั้น 6

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow