Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

SUPER JUNIOR เตรียมเสิร์ฟความสุขให้เอลฟ์ไทย ในคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK

Posted By Boonvipa | 19 ม.ค. 61
2,783 Views

  Favorite

บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ประเดิมต้นปี 2561 ไปพร้อมกับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของศิลปินแถวหน้าระดับตำนานแห่งวงการเค-ป๊อบ “SUPER JUNIOR” (ซูเปอร์ จูเนียร์) ที่จะมาสร้างความสุข และความสนุก ในสุดยอดคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK ในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561 เวลา 17.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
 

ภาพ : SM True


คอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR "SUPER SHOW 7 in BANGKOK" ถือเป็นคอนเสิร์ต SUPER SHOW ครั้งที่ 7 ของหนุ่ม ๆ วง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ในประเทศไทย และยังเป็นการกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในรอบ 3 ปีของพวกเขา โดยสมาชิกที่เข้าร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ มี อีทึก , ฮีชอล , เยซอง , ชินดง, อึนฮยอก , ทงเฮ และชีวอน

ที่เตรียมมาโชว์การแสดงอันหลากหลาย พร้อมมอบความสนุกสุดพิเศษ และความทรงจำแสนประทับใจให้กับผู้ชม ร่วมด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการงานสร้างสมกับการกลับมาของตำนานเค-ป๊อบ SUPER JUNIOR อย่างแน่นอน

และที่สำคัญคอนเสิร์ตในครั้งนี้ 2 สมาชิกของวงอย่าง หนุ่มอึนฮยอกก็ได้มีส่วนร่วมในการทำหน้าที่กำกับเวทีการแสดง รวมถึงหนุ่มชินดงก็ยังรับหน้าที่กำกับคลิปวีดีโอด้วยเช่นกัน ยิ่งเป็นการเพิ่มความพิเศษ และน่าติดตามให้กับการกลับมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบ 2 ปี 5 เดือนของ SUPER JUNIOR หลังจากที่จัดอังกอร์คอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR SUPER SHOW 6 ไปเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2015 ที่ประเทศเกาหลีใต้
 


และเมื่อไม่นานมานี้หนุ่ม ๆ ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘PLAY’ (เพลย์) และเพลงเปิดตัว Black Suit (แบล็ค สูท) ออกมาเนื่องในโอกาสสุดพิเศษครบรอบเดบิวต์ 12 ปี ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พวกเขาก็ได้มีผลงานสร้างชื่อมากมายให้ทุกคนได้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็นเพลงสุดฮิตอย่าง Sorry Sorry , Mr. Simple , Bonamana และ MAMACITA

ถ้าพร้อมที่จะไปสนุกกับพวกเขาแล้ว ก็ฟิตร่างกาย เตรียมตัวให้พร้อม เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้หนุ่ม ๆ เขาเล่นใหญ่จัดเต็มจนลืมอายุกันไปเลยทีเดียว !!
 



 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow