Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไอเท็มโดนใจในปี 2017 – Stories by me –Beauty Blog

Posted By Anny | 18 ม.ค. 61
4,541 Views

  Favorite

ไอเท็มโดนใจในปี 2017 – Stories by me – Beauty Blog


มาเริ่มกันที่ การบำรุงผิวเป็นสิ่งสำคัญที่สุด หน้าจะเป๊ะจะปังจะพังพินาศก็ขึ้นอยู่กับผิวหน้า เราเลือกใช้ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือ Life Plankton Essence หรือที่เรียกสั้น ๆ ว่า “น้ำตบ” นั่นเอง มีคุณสมบัติช่วยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิว และยังช่วยให้ผิวดูอิ่มเอิบ เปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ เราจะใช้ตอนก่อนนอน และตอนก่อนแต่งหน้า ตบที่หน้าเบา ๆ ก็เริ่ดแล้วค่ะ ใช้ได้นานมาก ๆ ๆ ค่ะ
 



ไม่ต้องสงสัยเลยทำไมสาวเอเชียถึงผิวแทน ๆ น้ำผึ้ง ก็แดดร้อนซะขนาดนี้ สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คงต้องเป็น ครีมกันแดด เราขอแนะนำตัวนี้เลย นีเวีย ซัน โพรเทค แอนด์ ไวท์ ออย คอนโทรล เซรั่ม มี SPF50++ PA++ เป็นโลชั่นป้องกันแดดสูตรลดความมัน ใช้ก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง ไม่เหนียวเหนอะหนะ อยากบอกว่าใช้ดีมาก ๆ ค่ะ
 



เคล็ดลับสำคัญที่สาว ๆ มองข้ามก่อนการแต่งหน้าคือ การลงไพรทเมอร์ ไพรทเมอร์ที่เลือกใช้คือ Merrezca Prime Time Foundation Prime Original ตัวนี้มันดีต่อใจมาก ๆ ค่ะ ปัจจัยสำคัญที่ทำให้เครื่องสำอางติดทนนานคือการลงไพรทเมอร์ ตัวนี้เนื้อค่อนข้างบางเบามากๆ หลังจากทาหน้าจะออกฉ่ำ ๆ ปรับสภาพผิวให้แต่งหน้าง่ายขึ้น
 

 

หลบทางหน่อย มงจะลงกับ รองพื้นรัน Ran Retouch Skin Foundation รองพื้นที่ดีที่สุดที่คิดค้นจาก น้องฉัตร เมคอัพอาร์ททิสคิวทองของเมืองไทย คุณสมบัติเด่น ๆ คือ ลดการระคายเคืองต่อผิว คุมมัน กันน้ำ ปกป้องผิวจากรังสี UV คือดีมากจริง ๆ ขอแนะนำเลยค่ะ
 



มงลงแล้วลงอีกต้องแป้งฝุ่น Laura Mercier Loose Setting Powder Translucent บอกเลยว่าตัวนี้อยู่ในใจไม่เคยเปลี่ยนแปลง เป็นแป้งฝุ่นเนื้อละเอียดสูตรโปร่งแสง ข้อดีคือ เวลาลงแป้งที่หน้าหน้าจะไม่วอก และเป็นไปตามโทนสีผิวของเรา มันดี มันดีเว่ยยยแกร!!
 



หน้าเรียวหน้าเฉี่ยวต้องนี่เลย บรอนเซอร์จาก Collection bronze glow matte เป็นอีกแบรนที่ถูกและดีมาก ๆ ค่ะ บรอนเซอร์ตัวนี้เป็นเนื้อแมท ไม่มีประกายแวววาว สีชัดเจน เหมาะสำหรับสาย ฝอ มาก ๆ
 



อยากหน้าปัง ๆ แบบมีมิติดั่งหนังปลาทู ต้องนี่เลย ไฮไลท์จาก MAC  รุ่น Mineralize Skinfinish : Soft and Gentle ไฮไลท์เนื้อละเอียด มีความแวววับ ฉ่ำวาว มีมิติ ปลื้มสุด ๆ ค่ะ
 



เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า งานคิ้วต้องมา แนะนำตัวนี้เลย ดินสอเขียนคิ้ว Shiseido เป็นแบรนที่ผลิตในญี่ปุ่น มี 3 เบอร์ มีความดีงามคือ เขียนง่าย ดูเป็นธรรมชาติไม่จับตัว ที่สำคัญราคาย่อมเยา 
 



งานคัดเบ้าก็มาคะ กับ พาเลตอายแชร์โดว์จาก Sephora ที่เลือกใช้เพราะเนื้อแน่น พิกเมนต์ดี แล้วก็มีหลากหลายสีให้เปลี่ยนลุคได้ในทุกๆวัน
 



อยากเฉี่ยวแบบเหยี่ยวล่าผู้ต้อง อายไลเนอร์ แบรน Lifeford เป็นอายไลเนอร์ที่ครองแชมป์เป็นอันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้ มันดีตรงที่เขียนง่าย ติดทนนาน สีสวย แถมมือใหม่ก็ยังเขียนสวย ราคาย่อมเยาค่ะ เราซื้ออยู่ในราคาประมาณ 249 บาท ถูก และดีจริง ๆ ค่ะ
 



ของถูกและดีมันมีอยู่จริง ขอนำเสนอมาสคาร่าจาก มีสทีน Mistine Pro long Big Eye Mascara  รุ่นปู ไปรยา คือมันดีมากแก! ดีตรงที่มีความหนา ยาว  งอน สวย เปรี้ยง ปัง อลังเว่อร์ คอนเฟิร์มค่ะ
 


 

งานแก้มอมชมพูมีเลือดฝาด ต้องนี่เลย ผลิตภัณฑ์จาก MAC  Springsheen Sheertone Shimmer Brush โอ้ยดีต่อใจใคร ๆ ก็ชอบ เพราะเนื้อบรัชออนค่อนข้างแน่นและสีสวยมาก มีชิมเมอร์เบา ๆ ยิ่งปัดยิ่งสวยยิ่งปัดยิ่งดีงาม 
 



สีสันส่งท้ายสำคัญของการแต่งหน้าก็คือ การทาลิป เราเลือกใช้แบรน Mac และ Dior Lip Glow เนื้อสีมีความแน่นติดทน ส่วนของแบรนดิออร์ จะออกสีเบา ๆ น่ารัก สดใส 
 


 

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด อยากหน้าแน่นยันเที่ยงคืน ต้องนี่เลย Mac Charged Water Skin Hydrating Mist เป็นสเปรย์ฉีดหน้าช่วยบล๊อคเครื่องสำอางแน่น ติดทนทั้งวัน ใช้ดีมาก ๆ ค่ะ 
 

 

สุดท้ายนี้ หวังว่าไอเท็มทั้งหมดที่กล่าวมานี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย อยากให้สาวๆทุกคนมั่นใจและกล้าที่จะเอาความสวยของตัวเองที่มีออกมา และอยากบอกสาว ๆ ทุกคนว่า ผู้หญิงอย่าหยุดสวย เพราะทุกวันคือรันเวย์.. สามารถติดตามได้ที่เพจ Stories By Me - Beauty, Travel & Lifestyle Blog สวัสดีค่ะ
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Anny
  • 0 Followers
  • Follow