Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สุดตื่นเต้น ! คิม คาร์ดิเชี่ยน ประกาศผ่านโซเชียล ได้ลูกคนที่ 3 แล้ว

Posted By Boonvipa | 18 ม.ค. 61
3,961 Views

  Favorite

ถือเป็นข่าวดีของครอบครัว “คาเดเชี่ยน” อีกครั้ง เมื่อสาวสวยหุ่นเซี๊ยะ “คิม คาร์ดิเชี่ยน” (Kim Kardashian) ประกาศลั่นโซเชียลให้โลกได้รู้ว่า เธอมีลูกคนที่ 3 แล้ว เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมาด้วยวิธีการอุ้มบุญ เนื่องจากเธอเองมีปัญหาด้านสุขภาพเกี่ยวกับมดลูก
 

ภาพ : IG. kimkardashian


กลายเป็นคุณแม่ลูก 3 แล้ว สำหรับนางแบบหุ่นเซ็กซี่ “คิม คาร์ดิเชี่ยน” (Kim Kardashian) หลังเจ้าตัวออกมาประกาศข่าวดีผ่านสื่อโซเชียล ทั้งในทวิตเตอร์ และในอินสตาแกรมว่า ลูกสาวคนที่สามของเธอได้ลืมตาดูโลกแล้ว เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา

โดยการให้กำเนิดลูกคนที่ 3 ของเธอนั้นเป็นวิธีการอุ้มบุญ เพราะตัวเธอเองไม่สามารถคลอดลูกเองได้ เนื่องจากมีปัญหาด้านสุขภาพเกี่ยวกับมดลูก
 

ภาพ : Kim Kardashian

 

ภาพ : IG. kimkardashian


ซึ่งการกำเนิดใหม่ของสมาชิกคนล่าสุด ทำให้คนในครอบครัวรวมถึงตัวสาวคิมต่างดีใจยกใหญ่ โดยเฉพาะลูก ๆ ทั้ง 2 คนของเธอ ที่ต่างพากันตื่นเต้นกับการมีชีวิตของน้องสาวตัวน้อยคนนี้มาก

แม้ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยใบหน้าและชื่อของลูกคนล่าสุดของเธอ แต่สาวคิมก็อัพเดทรายละเอียดลูกคร่าว ๆ ว่า ลูกของเธอคลอดออกมาด้วยร่างกายที่แข็งแรงและสมบูรณ์ มีน้ำหนักตัวประมาณ 3 กิโลกรัม ซึ่งตัวเธอนั้นก็ขอบคุณแม่ที่อุ้มบุญให้ และเหล่าทีมแพทย์ที่ช่วยเหลือและทำให้ฝันของเธอเป็นจริง
 

ภาพ : IG. kimkardashian
ภาพ : IG. kimkardashian
ภาพ : IG. kimkardashian

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow