Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ลือหึ่ง ! จิ๊บ ปกฉัตร เตรียมสละโสดกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องเร็ว ๆ นี้

Posted By Boonvipa | 21 พ.ย. 60
2,296 Views

  Favorite

เตรียมสละโสดกันอีกคู่แล้ว สำหรับคู่รักต่างวัยในวงการบันเทิง “จิ๊บ ปกฉัตร” และ “บอส พุทธพงศ์” หลังความสัมพันธ์เริ่มพัฒนากันไปเรื่อย ๆ จากพี่น้องจนเริ่มรู้สึดกีต่อกัน เพียงแค่ระยะเวลาไม่ถึงปี มีข่าวลือออกมาว่า ทั้งคู่เตรียมจะแต่งงานกันเร็ว ๆ นี้แล้ว
 

ภาพ : IG. bos_puttipong
ภาพ : IG. gyp_pokchat


อายุไม่ใช่อุปสรรคของความรักแต่อย่างใด ล่าสุดคู่รักที่มีอายุห่างกันถึง 5 ปี อย่างนักแสดงสาว “จิ๊บ ปกฉัตร” และแฟนหนุ่มนักแสดงรุ่นน้อง “บอส พุทธพงศ์” เตรียมสละโสดท้าลมหนาว หลังมีข่าวกิ๊กกั้กกันมาสักพักใหญ่ตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา

จนความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มพัฒนาไปเรื่อย ๆ อาจจะเพราะไลฟ์สไตล์ที่ง่าย ๆ ชิล ๆ คลิกกันของทั้งสอง ทำให้ทั้งคู่มีความรู้สึกที่ดีต่อกันมากกว่าการเป็นพี่น้องทั่วไป แต่ทั้งจิ๊บและบอสก็ยังไม่เคยเผยสถานะให้ใครได้ทราบเลยว่าเป็นอะไรกัน จนกระทั่งมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่จะแต่งงานกัน

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าข่าวลือครั้งนี้จะเป็นความจริงหรือไม่ แต่เปอร์เซ็นต์ที่ทั้งคู่จะแต่งงานกันก็มีสูงอยู่พอสมควรเลย แต่อย่างไรแล้ว ก็คงต้องรอให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งออกมาชี้แจงและยืนยันเรื่องดังกล่าวอย่างเป็นทางการก่อน
 

ภาพ : IG. bos_puttipong
ภาพ : IG. bos_puttipong
ภาพ : IG. bos_puttipong
ภาพ : IG. bos_puttipong


ไม่รู้ว่ารักครั้งนี้ของสาวจิ๊บ จะเป็นรักแท้ที่ตามหามานานหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้เธอนั้นควงแต่สาวหล่อมาโดยตลอด ถ้าข่าวลือนี้คือเรื่องจริง ก็ขอแสดงความยินดีกับเธอล่วงหน้าด้วย
 

ภาพ : IG. gyp_pokchat


 

ขอบคุณภาพปก : IG. bos_puttipong

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow