Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ออกแบบ ชุติมณฑน์ โกอินเตอร์ เดินสายรับรางวัลที่ต่างประเทศ

Posted By Boonvipa | 17 พ.ย. 60
3,321 Views

  Favorite

ดังแบบหยุดไปอยู่แล้วจริง ๆ สำหรับ ภาพยนตร์ไทยเนื้อเรื่องดี “ฉลาดเกมส์โกง” (Bad Genius) ล่าสุดนางเอกของเรื่อง “ออกแบบ ชุติมณฑน์” โกอินเตอร์อีกครั้ง เดินสายรับรางวัลดารานำหญิงยอดเยี่ยม และรางวัล BEST FILM ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากงาน PROFIMA INTERNATIONAL FILM FEST & AWARDS 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย
 

ภาพ : IG. aokbab 


กวาดรายได้ไปหลายร้อยล้านทั้งในเมืองไทยและต่างปรเทศ สำหรับภาพยนตร์ไทยที่ได้รับการตอบร้บมากที่สุดในปี 2560 “ฉลาดเกมส์โกง” (Bad Genius) ภาพยนตร์ของผู้กำกับไฟแรง บาส นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ที่นอกจากจะพาหนังโกอินเตอร์บินไกลฉายหลายประเทศแล้ว ยังพาเหล่านักแสดงไปรับรางวัลในหลายเวทีอีกด้วย

เรียกว่าหนังดีมีคุณภาพ เพราะการันตีจากการได้รางวัลมากมาย แต่ก็ไม่ใช่แค่เนื้อเรื่องของภาพยนตร์ที่ดีอย่างเดียวเท่านั้น ตัวของนักแสดงนำทุกคนเองก็เล่นและถ่ายทอดบทบาทออกมาได้ดีเยี่ยมเช่นเดียวกัน

ล่าสุดนักแสดงนำของเรื่อง อย่าง “ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง” โกอินเตอร์อีกครั้งด้วยการบินลัดฟ้าไปรับรางวัลดารานำหญิงยอดเยี่ยม ในงาน PROFIMA INTERNATIONAL FILM FEST & AWARDS 2017 ที่ประเทศมาเลเซียด้วยตัวเอง
 

ภาพ : IG. jaedontan
ภาพ : IG. jaedontan 
ภาพ : IG. gdh559club
ภาพ : IG. gdh559club 


และงานนี้มีเซอร์ไพรส์ เพราะรางวัล BEST FILM ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ก็ตกเป็นของภาพยนตร์ Bad Genius (ฉลาดเกมส์โกง) อีกด้วย งานนี้ถือว่าไปคุ้ม หอบรางวัลกลับมาฝากคนไทยถึง 2 รางวัลเลยทีเดียว ถือว่าปีนี้เธอแจ้งเกิดบนทางสายบันเทิงได้ยอดเยี่ยมจริง ๆ

 


 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow