Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แฟน ๆ ลุ้น ! “จัสติน - เซเลน่า” รีเทิร์นรักอีกครั้งหรือไม่ ?

Posted By Boonvipa | 31 ต.ค. 60
2,270 Views

  Favorite

ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนเป็นไฟ หลังมีข่าวว่า 2 ซุปตาร์ดัง “จัสติน บีเวอร์” และ “เซเลน่า โกเมช” ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น เพราะหลังจากที่ทั้งคู่เลิกรากันแล้ว ก็ดูเหมือนจะจบกันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ล่าสุดกลับมาตัวติดกันอีกครั้ง งานนี้เล่นเอาแฟน ๆ ลุ้นรักรีเทิร์นของทั้งคู่อีกครั้ง !
 

ภาพ : GirlsGoneWildTH


ถ่ายไฟเก่ายังไม่มอด ! คำนี้ใช้ได้กับอดีตคู่รักซุปตาร์ดัง “จัสติน บีเวอร์” (Justin Bieber) และ “เซเลน่า โกเมช” (Selena Gomez) เพราะล่าสุดมีข่าวลือหนาหูว่า ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันแล้ว ทำให้ช่วงนี้แอบเห็นทั้ง 2 คนไปเที่ยวด้วยกันตลอดเวลา

ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีคนเห็นทั้งคู่เดินเล่นแถวถนนใน LA บ้างก็อยู่ในร้านอาหาร หรือในเซฟเฮ้าส์ส่วนตัวของจัสติน บีเบอร์ แต่ก็ยังมีหลายกระแสบอกว่า ทั้งคู่อยู่ในฐานะของเพื่อน นัดเจอกันตามประสาเพื่อนที่สนิทกันเท่านั้น

แต่ที่หลายคนยังอดสงสัยในความสัมพันธ์ครั้งนี้ของทั้งคู่ไม่ได้ ก็เพราะนักร้องสาว เซเลน่า เพิ่งจะเลิกรากับแฟนหนุ่ม อย่าง The Weeknd ไปได้ไม่นาน หลังคบหาดูใจมานาน 10 เดือน เนื่องจากตารางงานที่ไม่ลงตัวทำให้ทั้งคู่ไม่มีเวลาเจอกัน ซึ่งการเลิกราของเซเลน่าและวีคเอ็น ไม่เกี่ยวข้องกับการที่จัสตินและเซเลน่่าไปไหนมาไหนด้วยกันอีกครั้ง
 

ภาพ : GirlsGoneWildTH
ภาพ : GirlsGoneWildTH
ภาพ : GirlsGoneWildTH
ภาพ : GirlsGoneWildTH
ภาพ : GirlsGoneWildTH


งานนี้ยังไม่มีสำนักข่าวไหนคอนเฟิร์มเรื่องรักรีเทิร์นของจัสติน บีเบอร์ และเซเลน่า โกเมช จะลุ้นขึ้นหรือไม่ก็คงต้องติดตามข่าวกันต่อไป แต่ก็เชื่อว่าหลายคนคงปักใจเชื่อไปกว่า 70 เปอร์เซ็นต์แล้วว่า ทั้งคู่กลับมาคบกันแน่นอน


 

ขอบคุณภาพปก : GirlsGoneWildTH

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow