Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ใหม่ ดาวิกา โกอินเตอร์ เตรียมเล่น MV ให้นักร้องเกาหลี ALi

Posted By Boonvipa | 25 ต.ค. 60
4,148 Views

  Favorite

โกอินเตอร์ให้สุดไปเลย สำหรับนางเอกสุดฮอต “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ล่าสุดเธอเตรียมโกอินนเตอร์รับงานที่ต่างประเทศอีกราย แว่วมาว่าจะได้ร่วมถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงเกาหลี ซึ่งเป็นผลงานเพลงของศิลปินที่ชื่อว่า “ALi”
 

ภาพ : IG. Davikah , kpopscene


เดือนพฤศจิกายนนี้นางเอกสุดฮอต “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” เตรียมมีผลงานโกอินเตอร์ที่ประเทศเกาหลีให้คนไทยได้เห็นกันแล้ว ล่าสุดเมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา มีสำนักข่าวเกาหลีรายงานว่า นักร้องเสียงคุณภาพ “ALi” เตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็คในรอบ 11 เดือนที่เธอหายหน้าหายตาจากงานเพลงเกือบจะเสร็จสมบูรณ์แล้ว

โดยการคัมแบ็คครั้งนี้เธอได้ดึงนางเอกสุดฮอตจากประเทศไทย อย่าง ใหม่ ดาวิกา มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก จะเป็นเพลงอะไร สไตล์ไหน นักร้องสาว ALi ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด แต่ที่แน่ ๆ เดือนพฤศจิกายนนี้แฟนเพลงเกาหลีและแฟนคลับชาวไทยทุกคน ได้ชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้อย่างแน่นอน
 

ภาพ : IG. Davikah
ภาพ : IG. Davikah


อย่างไรแล้วก็อย่าลืมให้กำลังใจสาวใหม่ และสนับสนุนผลงานเพลงดี ๆ ของสาว ALi กันด้วยนะคะ
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow