Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Ed Sheeran ประสบอุบัติเหตุแขนหัก รับอาจกระทบคอนเสิร์ต

Posted By Boonvipa | 17 ต.ค. 60
2,035 Views

  Favorite

ทำเอาแฟนคลับใจหายใจคว่ำกันถ้วนหน้า หลังทราบข่าวนักร้องดังชาวอังกฤษ “เอ็ด ชีแรน” (Ed Sheeran) ประสบอุบัติเหตุขณะปั่นจักรยานล้มจนได้รับบาดเจ็บ ทำให้บริเวณแขนด้านขวาหัก ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที
 

ภาพ : IG. teddysphotos
ภาพ : IG. teddysphotos


ฝาดเคราะห์ไปเต็ม ๆ สำหรับนักร้องดังชาวอังกฤษวัย 26 ปี “เอ็ด ชีแรน” (Ed Sheeran) เจ้าของเพลงฮิต Shape of You หลังมีสำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักร้องหนุ่มเกิดประสบอุบัติเหตุรถชนขณะปั่นจักรยานที่ถนนในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จนเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บแขนขวาหัก

ล่าสุด เอ็ด ชีแรน ได้อัพเดทอาการโดยการโพสต์ภาพของเจ้าตัวลงในไอจีส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพที่แขนขวาของตนกำลังใส่เฝือกอยู่ พร้อมแจ้งข่าวให้แฟน ๆ ได้ทราบถึงการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ แน่นอนว่าอาจจะกระทบกับบางคอนเสิร์ตที่กำลังจะมีขึ้น ซึ่งหนุ่มเอ็ด ชีแรนก็อยากให้แฟน ๆ ทุกคนรอติดตามข่าวเพิ่มอีกที อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่เปลี่ยนแปลงก็ได้
 

ภาพ : IG. teddysphotos


อย่างไรก็ตาม “เอ็ด ชีแรน” มีกำหนดจัดแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ก็ขอให้หนุ่มเอ็ดหายจากอาการเจ็บแขนนี้ไว ๆ ด้วยนะคะ



 

ขอบคุณภาพปก : IG. teddysphotos

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow