Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

SM ยืนยัน !! “ทิฟฟานี่ - ซูยอง - ซอฮยอน” ยุติสัญญากับค่าย SM Entertainment แล้ว

Posted By Boonvipa | 10 ต.ค. 60
2,886 Views

  Favorite

เรียกว่าเป็นข่าวช็อกของวงการ K-POP เลยก็ว่าได้ หลังมีสื่อเกาหลีรายงานข่าวว่า 3 สาวสมาชิกชื่อดัง “Girls’ Generation” ทิฟฟานี่ , ซูยอง และซอฮยอน ไม่ต่อสัญญากับทางค่าย SM Entertainment แล้ว หลังมีการพูดคุยถึงเรื่องสัญญามาเป็นระยะเวลานาน ด้าน SM ยืนยันว่าข่าวที่ถูกกล่าวถึงทั้งหมดนั้นคือเรื่องจริง และเผยต่อว่า วง “Girls’ Generation” จะยังดำเนินต่อไปพร้อมกับสมาชิกที่เหลือ 5 คน
 

ภาพ : Girls’ Generation


งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา แต่งานเลี้ยงนี้ทำเอาเหล่าโซวอนทั่วโลกถึงกับจุกจนพูดไม่ออก !!! เมื่อทราบข่าวเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติเกาหลี “So Nyeo Shi Dae (SNSD) หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม เกิลส์เจเนอเรชั่น” (Girls’ Generation) จะทำกิจกรรมต่อในฐานะวงด้วยสมาชิกทั้งหมด 5 คน อาทิ แทยอน (TAEYEON) , ยุนอา (YOONA) , ยูริ (YURI) , ซันนี่ (SUNNY) และฮโยยอน (HYOYEON) หลังอดีตสมาชิกร่วมวง อย่าง ทิฟฟานี่ , ซูยอง และ ซอฮยอน ยุติสัญญากับทางค่าย SM Entertainment ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ค่ายเพลงดัง SM Entertainment ออกมายืนยันข่าวและเปิดเผยว่า มีสมาชิกบางคนไม่ต่อสัญญากับทางค่ายจริง และความจริงนั้นเหล่าสมาชิกในวงทั้ง 8 คน ไม่เคยคิดถึงการแยกวงมาก่อนเลย
 

ภาพ : Girls’ Generation
ภาพ : Girls’ Generation
ภาพ : Girls’ Generation


สำหรับวง Girls’ Generation นั้นถือเป็นสิ่งล้ำค่าของแฟน ๆ และทางบริษัทมาก แต่เพราะตอนนี้มีสมาชิกบางคนที่ไม่ได้ต่อสัญญาแล้ว ทางค่ายจึงจะต้องพูดคุยเกี่ยวกับการทำงานในอนาคตของสมาชิกทั้ง 5 คนที่เหลือ พร้อมเผยว่า วง Girls’ Generation ยังคงมีอยู่โดยที่ไม่มีการยุบวงแต่อย่างใด ซึ่งสมาชิกทั้ง 5 คน จะยังทำกิจกรรมภายใต้ชื่อวง Girls’ Generation ต่อไป

ทั้งนี้สื่อเกาหลียังรายงานว่า ทิฟฟานี่ มีความตั้งใจจะไปศึกษาต่อด้านการแสดงที่ต่างประเทศ ส่วนซูยอง และ ซอฮยอน มุ่งเป้าหมายไปที่งานสายการแสดงอย่างเต็มที่ ทั้งผลงานละคร ละครเวที และภาพยนตร์ ซึ่งทางค่ายเองก็เคารพในการตัดสินใจครั้งนี้ เพราะถือเป็นความฝันและเส้นทางใหม่ที่ทั้ง 3 คนได้เลือกเดิน
 

ภาพ : Girls’ Generation
ภาพ : Girls’ Generation


อนึ่ง เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา Girls’ Generation ได้ปล่อยอัลบั้ม “Holiday Night” ออกมา เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี สำหรับการเดบิวต์ของวง และถือเป็นอัลบั้มสุดท้ายของ Girls’ Generation ที่มีสมาชิกครบวง ซึ่งพวกเธอทั้ง 8 คนคัมแบ็คผลงานอัลบั้มชิ้นนี้ พร้อมแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงของเหล่าสมาชิก

และหวังว่า จากนี้และต่อไปในอนาคต ความสัมพันธ์ของพวกเธอจะยังงดงามและเบ่งบานเหมือนกับดอกไม้ที่โผล่ขึ้นมารับแสงอาทิตย์ในเช้าวันใหม่ตลอดไป
 

 

 

ย้อนตำนาน “Girls’ Generation” เกิร์ลกรุ๊ปเบอร์หนึ่งของวงการ K-POP >> https://www.trueplookpanya.com/blog/content/62914/-blog-newentasi-newent-new-​

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow