Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“ฟิลลิปส์” คว้าแชมป์ “The Face Men Thailand” คนแรกของโลก

Posted By Boonvipa | 03 ต.ค. 60
4,646 Views

  Favorite

ผ่านพ้นกันไปแล้วกับการแข่งขันเฟ้นหาหนุ่มหุ่นเริ่ด บุคลิกดีมาประดับในวงการแฟชั่นไทย ในรายการ “The Face Men Thailand” ซึ่งตอนนี้เราก็ได้ผู้ชนะที่คว้าแชมป์คนแรกของโลกกันไปแล้ว คือ หนุ่มน้อยร่างเล็ก “ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ลูกทีมของเมนเทอร์ ลูกเกด เมทินี” นั่นเอง
 

ภาพ : The Face Men Thailand


เวทีในรอบ Final Walk ของรายการ The Face Men Thailand ถึงกับลุกเป็นไฟกันเลยทีเดียว เมื่อการประกวดรอบสุดท้ายมาถึง แน่นอนว่าเข้ามาถึงรอบ 1 ใน 5 คนสุดท้าย ทั้ง ฟิลลิปส์ , อาติล่า , แมน , เติร์ท และโจเซฟ ก็อยากเป็นผู้ที่คว้าชัยชนะในรอบนี้ไป หลังเข้าร่วมแข่งขันมานานกว่า 2 เดือนเต็ม

จัดใหญ่ใส่เต็มกับทุกราย นอกจาก 5 หนุ่มเดอะเฟสเมนแล้ว เหล่าเทนเนอร์สุดจี๊ด ลูกเกด หมู และพีช ก็ไม่ยอมน้อยหน้า เล่นใหญ่สร้างสีสันให้คนดูได้สนุกกับการรับชมทั้งในสตูดิโอและจากทางบ้านไปตาม ๆ กัน ก่อนจะถึงช่วงเวลาตื่นเต้นของ 5 หนุ่ม ว่า 1 ใน 5 คนนี้ใครจะได้เป็นแชมป์คนแรกของรายการ The Face Men Thailand
 

ภาพ : The Face Men Thailand
ภาพ : The Face Men Thailand


และผู้ที่คว้าแชมป์คนแรกของโลกจากรายการ The Face Men Thailand ไปก็คือ “ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” หนุ่มน้อยยิ้มหวานขวัญใจสาว ๆ ผู้เหลือรอดจากทีมเมนเทอร์ลูกเกดเพียงแค่คนเดียว ด้วยบุคลิกขี้เล่น น่ารัก และเป็นกันเอง บวกกับการโชว์เสน่ห์แพรวพราวบนเวที Final Walk เลยทำให้ฟิลลิปส์สามารถคว้าใจกรรมการและคนดูทางบ้านได้อยู่หมัด !!

ไปส่องประวัติและความน่ารักของหนุ่มน้อยคนนี้กันดีกว่า มีอะไรให้ค้นหา ทำไมเสน่ห์ถึงได้เหลือร้ายทำเอาสาว ๆ เทใจให้เยอะขนาดนี้
 

ภาพ : The Face Men Thailand
ภาพ : The Face Men Thailand
ภาพ : The Face Men Thailand


ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ ชื่อเล่น ฟิลลิปส์ ปัจจุบันอายุ 22 ปี สูง 179 ซม. จบการศึกษาด้าน Technical Design & Product Development จากสต็อกโฮม ประเทศสวีเดน เป็นหนุ่มไทยแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ที่พูดไทยไม่ชัดเพราะไปเติบโตที่ประเทศสวีเดนตั้งแต่วัยเด็ก

ฟิลลิปส์มีพี่สาว 1 คน และน้องชายอีก 2 คน นอกจากตัวฟิลลิปส์ที่อยู่เมืองไทยแล้ว ตอนนี้ครอบครัวของเขายังคงใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศสวีเดนทั้งหมด

ฟิลลิปส์เคยทำงานเป็นดีเจที่ต่างประเทศมาก่อน ปัจจุบันนอกจากจะรับงานเดินแบบถ่ายแบบ หนุ่มยิ้มมีเสน่ห์คนนี้ยังทำงานที่ร้านกาแฟ Casa Lapin อีกด้วย
 

ภาพ : The Face Men Thailand

 

ภาพ : IG. philipthinroj
ซึ่งผู้ที่คว้าตำแหน่ง The Face Men Thailand จะได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าผู้ชายระดับโลก ลอรีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ท พร้อมทั้งยังได้เป็น Brand Endorser ของแชมพู Head & Shoulders Thailand ผลิตภัณฑ์แชมพูที่มียอดขายอันดับ 1 ของโลก เป็นเวลา 1 ปี และได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Cathy Doll

อีกทั้งยังเป็นนายแบบปกหน้าเปิดคอลัมน์ GQ Style พร้อมถ่ายแฟชั่นเซ็ตในนิตยสาร GQ Thailand รวมถึงการเป็นนายแบบให้กับรายการแฟชั่นของ GQ Digital

นอกจากนี้ ยังได้เป็น Brand ambassador ของ BMN ผู้พัฒนาเชิงพาณิชย์ในระบบ MRT เป็น Brand ambassador ของ DNA skin Clinic พร้อมรับ Gift Voucher 1 ล้านบาท และยังได้ร่วมงานกับสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 พร้อมเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับ กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่ผลิตทั้งละคร ภาพยนตร์ พร้อมเงินรางวัลอีก 1 ล้านบาท


ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มฟิลลิปส์อีกครั้งด้วยกับการคว้าตำแหน่งสูงสุดของรายการ The Face Men Thailand แฟนคลับของหนุ่มฟิลลิปส์ก็อย่าลืมติดตามผลงานของน้องคนนี้กันต่อไปด้วยนะคะ เชื่อว่าเร็ว ๆ นี้ น้องคงมีงานชิ้นใหญ่ออกมาให้ได้เห็นกัน

 

 

ขอบคุณภาพปก : The Face Men Thailand

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow