Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คอเพลงตัวจริงห้ามพลาด ! คอนเสิร์ต “Jam Night อะไรก็ช่าง (ชุ่ย)” 29 กย. นี้

Posted By Boonvipa | 28 ก.ย. 60
1,944 Views

  Favorite

ถึงเวลาแล้วที่เหล่าคนดนตรีที่รักแนวโซลรอคอย กับการมารวมตัวเฉพาะกิจของวงดนตรีฝีมือชั้นนำใน คอนเสิร์ต “Jam Night อะไรก็ช่าง(ชุ่ย)” วันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2560 สถานที่ อาเหนกป้าสง ช่างชุ่ย
 


ส่งท้ายเดือนกันยายน 2560 กับงานดนตรีเพลงรักแนวโซลที่หลายคนรอคอย “Jam Night อะไรก็ช่าง(ชุ่ย)” ความพร้อมล่าสุดของวง “Soul After Six (โซล อาฟเตอร์ซิกส์)” และ “The Parkinson (เดอะพาร์กินสัน)” รวมไปถึง “The TOYS (เดอะทอยส์)” ทุกวงตั้งใจเต็มที่ เตรียมซ้อมโชว์สุดพิเศษไว้มากมาย ทั้งการขึ้นแจมสลับสับเปลี่ยนบนเวที การเลือกลำดับเพลงที่คัดแต่เพลงที่เพียงเมโลดี้ขึ้นก็ร้องตามกันได้ทันที รวมไปถึงบริเวณงานทั้งหมดที่ทุ่มทุนเนรมิตให้ทุกคนที่มาได้เข้าสู่อีกโลกหนึ่งของคนรักดนตรีขนานแท้ แบบนี้ถ้าไม่ได้มาเห็นด้วยตา สัมผัสความรู้สึกด้วยตัวเอง คงไม่มีทางเข้าใจ…..คอเพลงตัวจริงห้ามพลาด !!!

สำหรับผู้ที่สนใจมาเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต “Jam Night อะไรก็ช่าง (ชุ่ย)” จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ “Event Pop”ราคาบัตร Regular 800 บาท เท่านั้น ! งานนี้ขอจำกัดผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร ความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ Facebook FanpageWhattheduck
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow