Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“นาย ณภัทร” พักข่าวคู่จิ้น หลบมาอินเลิฟกับน้องหมาแสนเลิฟ “นานะ”

Posted By Boonvipa | 27 ก.ย. 60
2,343 Views

  Favorite

นาย ณภัทร เสียงสมบูรณ์ หนุ่มฮอตที่สุดขณะนี้ หลังจากเพิ่งซาจากข่าวคู่จิ้น คราวนี้ก้อมีสาเหตุให้..ใจละลายอีกครั้ง กับผลงานล่าสุดในมิวสิควีดีโอเพลง Breathe ของคอนโดมารุ โดยเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ที่เพิ่งเปิดตัวไม่นานก็มีคนดูเป็นล้านวิว
 


เรียกว่าเป็นการทำงานที่มีความสุขมาก ๆ ใจละลายเลยครับ นานะ น่ารักมาก เข้าฉากร่วมกันตลอด คือ รักนานะ แสนรู้ไม่ดื้อเลย ในเรื่อง นาย มีคาแรคเตอร์ที่ต้องแสดงไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ชอบกิจกรรม แต่ในมุมหนึ่งก็อยากจะมีช่วงเวลาที่อยู่กับตัวเอง อยู่กับสิ่งแวดล้อมรอบ ๆ ตัว ทำกิจกรรม เช่น เล่นกีต้าร์ ปั่นจักรยาน ทำอาหารทานเองที่บ้าน กลับมาเป็นตัวของตัวเองอยู่กับคนที่รัก รวมถึง นานะ ปกตินายก็เลี้ยงสุนัขอยู่แล้ว ได้ทำงานร่วมกับ นานะ เราก็เข้ากันได้ดีมากครับ รู้สึกคุ้นเคยผูกพัน นานะ เล่นได้เป็นธรรมชาติ ขี้อ้อนและน่ารัก นาย เหนื่อยยังได้พักบ้าง แต่นานะ เล่นสนุกเหมือนไม่เหนื่อย ว่าง่ายไม่เกเร ทำให้งานราบรื่นและออกมาดูเป็นธรรมชาติ นายรักเลย

สำหรับแฟนคลับ นาย ณภัทร สามารถติดตามชมมิวสิควีดีของ นาย กับ นานะได้แล้วใน YouTube น่ารักอย่าบอกใครเชียวล่ะ
 

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow