Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เต็มอิ่ม “มูฟไลฟ์ คอนเสิร์ต” ครั้งแรก ! ขนศิลปินยกค่าย ครบรสทางดนตรี

Posted By Boonvipa | 22 ก.ย. 60
1,917 Views

  Favorite

ถือฤกษ์ดี วันที่ 9 เดือน 9 จัดงานใหญ่ “Muzik Move Records presents Move Live Concert (We Are Move)” มิวซิก มูฟ เรคคอร์ดส พรีเซนต์ มูฟไลฟ์ คอนเสิร์ต (วี อาร์ มูฟ) นี่ถือเป็นการแนะนำตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก ที่รวบรวมเอาศิลปินจากค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ไว้ทั้งหมด กับความสนุกแบบสด ๆ ใจกลางเมือง ที่ร้าน ทองหล่อเล่นสด ซึ่งทุกคนสามารถชมพร้อมกันสด ๆ ได้ทาง ไลน์ ทีวี อีกด้วย
 

ภาพ : MUZIK MOVE


ในคอนเสิร์ต มูฟไลฟ์ ครั้งนี้ ทุกคนได้ใกล้ชิดกับศิลปินต่างคาแรคเตอร์ทางดนตรี อาทิ แหนม รณเดช, เอิ๊ต ภัทรวี, วง Prem , วง 15Labs  , วง DOSE และวงน้องใหม่ล่าสุด Indigo และยังมีศิลปินพิเศษ ที่มาเปิดตัวครั้งแรกสำหรับ วง Trip กับแนวเพลงอีดีเอ็มของไทยที่มาประกาศแล้วว่าจะได้ฟังกันแน่ ๆ ปลายปีนี้แน่นอน

เริ่มจากน้องใหม่ วง Indigo (อินดิโก้) ที่ยังไม่เคยโชว์เพลงใหม่ที่ไหนมาก่อนก็เอาคนดูอยู่แบบอ้าปากค้างในเสียงทรงพลังของหนุ่มบลู และพลังบวกของวงที่ส่งถึงคนดูได้สัมผัส ต่อด้วยวง วง 15Labs (ฟิฟทีนแล็บส์) มาในแนวอิเล็กทรอนิกส์ ร็อก ก็ทำได้อย่างเต็มที่ หยิบทั้งเพลงเก่าและเพลงใหม่ สร้างความมันส์สะใจในสไตล์ของคนอกหัก ! แถมยังมี วง DOSE มาเสริมเพลงร็อกแบบยุค 80 บิ้วคนดูให้มันส์ยิ่งขึ้น พร้อมสปิริตของ ริน นักร้องนำ ที่ขาแพลงยังไม่หายดีจากงานคอนเสิร์ตก่อนหน้า ก็มาเต็มที่เพื่อชาวมิวซิกมูฟ
 

ภาพ : MUZIK MOVE
ภาพ : MUZIK MOVE
ภาพ : MUZIK MOVE


มาถึงคิวสาวสวยน้องเล็กของค่าย เอิ๊ต ภัทรวี กับเสียงที่ทำให้คนในงานทึ่ง ถึงความสามารถที่เล็กพริกขี้หนูทั้งร้องทั้งเล่นดนตรีเอง เพอร์ฟอร์แมนซ์ดีไม่มีตก ขนเพลงใหม่มาทำให้บรรยากาศของคอนเสิร์ตดูสดใส

ส่งต่อให้กับ วง Prem (เปรม) นำเพลงฮิตของตัวเอง แค่เธอที่ต้องการ มาร้อง เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวโสด ที่มาให้กำลังใจติดขอบเวที สร้างความคึกคักให้งานมูฟไลฟ์ ก่อนจะไปถึงอีกหนึ่งหนุ่มโสดที่สำคัญ แหนม ณรเดช ปิดท้ายโชว์ได้อย่างอย่างอบอุ่น ที่แฟนคลับก็ไม่น้อยหน้าทั้งป้ายไฟและช่อดอกไม้มาให้กำลังใจ แหนม แบบไกล้ชิด

นี่ถือเป็นการจัดงานมูฟไลฟ์ ที่เป็นฟรีคอนเสิร์ตครั้งแรก ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จกว่าที่คิดไว้มาก ๆ โดยพี่ใหญ่ ผู้บริหารค่ายมิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส โอ๊บ เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ทำหน้าที่ มิวสิค ไดเร็คเตอร์ ในงานนี้ กล่าวประทับใจต่อคุณภาพเสียงและภาพรวมของงาน รวมไปถึงขอบคุณแฟนเพลง ทุกทุกคนที่มาให้กำลังใจศิลปินในค่ายจนจบงาน และยังมั่นใจว่าจะมีคอนเสิร์ต มูฟไลฟ์ ในครั้งต่อ ๆ ไป ที่การันตีคุณภาพอย่างแน่นอน
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow