Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ประวัติ เจฟ ซาเตอร์ เจ้าของเพลง แค่เธอ จาก KinnPorche The Series

Posted By Boonvipa | 09 ก.ย. 65
59,311 Views

  Favorite

ค่ำหวอดอยู่ในเส้นทางสายดนตรีมานานกว่า 8 ปี สำหรับ เจฟ ซาเตอร์ หรือ เจฟ วรกมล ซาเตอร์ เจ้าของเพลงฮิต แค่เธอ เพลงประกอบซีรีส์ดังเรื่อง KinnPorche The Series ซีรีส์วายกระแสแรงที่ เจฟ ซาเตอร์ ได้มีโอกาสได้ร่วมแสดง และกลายมาเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นในทุกวันนี้

 

ภาพ : jeffsatur

 

ไปทำความรู้จักกับ เจฟ ซาเตอร์ นักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม บวกกับมีฝีมือด้านการแสดงที่ไม่ธรรมดา สาว ๆ คนไหนถูกหนุ่มลูกครึ่งสุดหล่อคนนี้ขโมยหัวใจไปบ้าง ก็ตามไปรู้จักประวัติและตัวตนของเค้าคนนี้ไปพร้อมกันได้เลย 
 

เจฟ ซาเตอร์

วรกมล ซาเตอร์ 

เกิดวันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2538

อาชีพ : นักร้อง / นักแสดง

แนวเพลง : R&B , Pop , แดนซ์

ปีที่เข้าวงการ : ปี 2556 

การศึกษา 

ระดับปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต 

ช่องทางการติดตาม

Instagram : jeffsatur Twitter : jeffsatur TikTok : jeffsatur

 

ภาพ : jeffsatur

 

เจฟ ซาเตอร์ หรือ วรกมล ซาเตอร์ เป็นลูกเสี้ยวไทย - จีน - อังกฤษ เกิดวันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2538 จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต (ศิลป์-ภาษาญี่ปุ่น) และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต

 

เจฟ ซาเตอร์  เป็นนักร้องชาวไทย เข้าวงการครั้งแรกเมื่อปี 2556 ภายใต้สังกัด กามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ซึ่งคนทั่วไปมักจะรู้จักในชื่อ Jeff Demo Project และมีผลงานเพลง คิดถึงเธอแทบจะตายแล้ว และ ไม่กล้าบอกชัด

 

ภาพ : jeffsatur

 

ย้อนกลับก่อนที่ เจฟ ซาเตอร์ จะเข้าสู่วงการบันเทิง เจฟ ซาเตอร์ ได้ Audition เป็นศิลปินฝึกหัดที่อาร์เอสมาก่อนประมาณ 2 ปี จนกลายเป็นนักร้อง ซึ่งหลังจากที่ เจฟ ได้เป็นศิลปินในค่ายดัง อย่าง กามิกาเซ่ และมีผลงาน เจฟ ซาเตอร์ ก็ได้แยกตัวออกมาเป็นศิลปินในสังกัด The Demo ร่วมกับ นิว โซ่ สปลิท , ฟ้า ษริกา สารทศิลป์ศุภา , และอั๋น เจษฎา หลังจากนั้นก็ได้ถูกยุบมารวมเป็นศิลปินในสังกัด Garden Music ในปี 2558
 

ในปี 2561 เจฟ ซาเตอร์ เปิดตัวเป็นศิลปินภ่ยใต้สังกัด GRAND MUSIK ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับโปรเจกต์ Grand Compilation 2018 หลังจากหมดสัญญาลง เจฟ ซาเตอร์ ก็ได้มาป็นศิลปินอิสระ ซึ่งก็ทำหน้าที่เขียนเนื้อร้อง ทำนอง และโปรดิวซ์ เพลงด้วยตนเอง และมีผลงานออกมาให้ติดตามอยู่ตลอด 

 

ภาพ : jeffsatur

 

เจฟ ซาเตอร์ สนุกกับเส้นทางสายนี้มาตั้งแต่ปี 2558 ทั้งร้องเพลง แต่งเพลง รวมถึงเป็นโปรดิวเซอร์ ที่ผลงานไปปรากฏอยู่ในซีรีส์หลายเรื่องในประเทศแถบเอเชีย และมีผลงานการแสดงจากการร่วมงานในซีรีส์หลาย ๆ เรื่อง จนได้รับตำแหน่ง ‘Rising Foreign Coupled of the Year 2020’ จากงาน Voice Point 2021 ของประเทศฟิลิปปินส์ (Philippines) และตำแหน่ง GQ Popular Vote 2021

 

ในปี 2565 เจฟ ซาเตอร์ ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักมากขึ้นอีกครั้ง กับการหันมารับเล่นซีรีส์วายแนวมาเฟียสุดโด่งดังเรื่อง เรื่อง KinnPorsche The Series โดยการรับบทเป็น คิมหันต์ น้องเล็กแห่งตระกูลมาเฟีย ที่ในบทมีความขรึม ๆ ดูมีความลับ และเป็นคนที่ไม่ค่อยเปิดเผยตัวตนสักเท่าไหร่ จากการรับแสดงเรื่องนี้ของ เจฟ ซาเตอร์ ก็ทำให้แฟนซีรีส์หลายคนเริ่มรู้จัก สนใจ และได้กดติดตามทุกช่องทางของ เจฟ มากขึ้นจากเดิม
 

ภาพ : KinnPorsche The Series

 

นอกจาก เจฟ ซาเตอร์ จะได้รับโอกาสในการเล่นซีรีส์ KinnPorsche The Series แล้วเขายังได้โอกาสร้องเพลงประกอบซีรีส์ของเรื่องนี้อีกด้วย ในเพลงที่มีชื่อว่า แค่เธอ (why don't you stay) เป็นเพลงที่ เจฟ ซาเตอร์ ร้องออกมาได้ไพเพราะและอบอุ่นมาก ซึ่งหลังจากเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาก็มียอดผู้เข้าชม MV ทะลุไปกว่า 1 ล้านวิวภายในเวลา 24 ชม.เป็นที่เรียบร้อย

 

ปัจจุบัน เจฟ ซาเตอร์ มีสัญญาการเป็นศิลปินกับค่าย Warner Music Thailand / Wayfer Record โดยได้มีซิงเกิลเป็นของตัวเองในค่ายใหม่ไปแล้ว 4 เพลงด้วยกัน ซึ่งแต่ละเพลงก็ได้รับความนิยม และมียอดวิวที่สูงมากอีกด้วย

 

 

ผลงานในวงการบันเทิง

 

ผลงานเพลง

ปี 2556 โลกแตก 

ปี 2556 คิดถึงเธอแทบจะตายแล้ว (Miss You Like Crazy)

ปี 2557 ไม่กล้าบอกชัด (Afraid to Say)

ปี 2558 ไม่อาจเปลี่ยนใจ (feat. Thurs & Ozone)

ปี 2558 ไม่หายไป

ปี 2561 - 2563 เปลี่ยนไปแล้ว

ปี 2561 - 2563 ปล่อยมือ

ปี 2561 - 2563 เรื่องดีดี

ปี 2564 อยู่.. (HOLDING ON)

ปี 2564 ปีใหม่ปีนี้ (LAST SUNSET)

ปี 2564 จริงเกิน (SURREAL)

ปี 2564 Highway

ปี 2565 ทำไมมันยาก (Complicated)

ปี 2565 วันนี้คือพรุ่งนี้ของเมื่อวาน (Loop)

ปี 2565 แค่เงา (Hide)

 

 

 

 

ผลงานเพลงประกอบละคร / ซีรีส์ / ภาพยนตร์

ปี 2558 แค่ได้รัก (Ost. บ่วงรัก สลักแค้น)

ปี 2562 Comedy - Ost. HE SHE IT

ปี 2563 เวลานี้ (Moment) - Ost. มินิซีรี่ย์ ingredients ส่วนผสมที่ลงตัว

ปี 2564 แค่เธออยู่ (Stay Together) - Ost. Love Area The Series

ปี 2564 ที่ตรงนี้ (Love Area) - Ost. Love Area The Series 

ปี 2565 อุ่นหัวใจ (Warm heart) - Ost. The Tuxedo สูทรักนักออกแบบ

ปี 2565 ทำได้แค่มอง - Ost. แอบจองรัก

ปี 2565 แค่เธอ - Ost. KinnPorsche The Series
 

คอนเสิร์ต

ปี 2565 KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR 2022 “BANGKOK” 

ปี 2565 KAMIKAZE K Fight Concert

 

 

ผลงานซีรีส์

ปี 2562 HE SHE IT

ปี 2563 Ingredients

ปี 2564 Love Area The Series

ปี 2565 Love Area The Series Part 2

ปี 2565 KinnPorsche The Series

 

ภาพ : jeffsatur
ภาพ : jeffsatur
ภาพ : jeffsatur
ภาพ : jeffsatur
ภาพ : jeffsatur
ภาพ : jeffsatur
ภาพ : jeffsatur
ภาพ : jeffsatur
ภาพ : jeffsatur
ภาพ : jeffsatur

 

ร้องเพลงก็เพราะ งานแสดงก็เริ่ด อนาคตหวังว่าแฟนเพลงและแฟนซีรีส์ทั้งหลาย จะติดตามชมทุกผลงานของหนุ่ม เจฟ ซาเตอร์ กันเยอะ ๆ ด้วยนะคะ รับรองว่าทุกผลงานที่ทำออกมาอัดแน่นไปด้วยคุณภาพอย่างแน่นอน 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow