Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แบมแบม GOT7 บินกลับไทยร่วมงานกีฬาสีกศน.

Posted By Boonvipa | 11 ก.ย. 60
4,561 Views

  Favorite

แม้ตัวจะไม่ได้อยู่เมืองไทยตลอด แต่ไอดอลหนุ่มเกาหลีสัญชาติไทย “แบมแบม กันต์พิมุกต์” หรือรู้จักกันในนาม “แบมแบม” วง “ก็อตเซเว่น” หนุ่มไทยที่ไปโด่งดังไกลถึงประเทศเกาหลี ได้บินกลับมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ชาวไทยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เพื่อร่วมงานกีฬาสีที่กศน.
 

ภาพ : Ps_Kw


ยุ่งแค่ไหนก็ต้องมา สำหรับไอดอลหนุ่มชื่อดัง “แบมแบม” จากวง “GOT7” ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ไอดอลหนุ่มหน้าตาดีได้บินตรงกลับไทยเพื่อมาร่วมกิจกรรมงานกีฬาสีของกศน. (การศึกษานอกโรงเรียน) อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นโรงเรียนที่เจ้าตัวทำการเรียนหนังสืออยู่ และอีกไม่นานนี้หนุ่มแบมแบมก็ใกล้จะจบการศึกษาในระดับชั้นม.6 แล้ว

โดยงานนี้แบมแบมอยู่ทีมสีเขียว และได้เป็นตัวแทนนักเรียนกศน. ขึ้นกล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ พร้อมเชิญชวนให้เพื่อน ๆ นักเรียนทุกคนรักในการอ่านหนังสือและหากิจกรรมยามว่างทำ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย หรือการใช้เวลาเหล่านั้นให้เกิดประโยชน์
 

ภาพ : saybambam
ภาพ : TIK0124
ภาพ : TIK0124


เรียกได้ว่าวันนั้นทั้งวันทำเอาหลายคนอดที่จะชื่นชมกับความน่ารักของเจ้าตัวกันไม่ได้เลยจริง ๆ แม้งานจะยุ่งและอยู่ไกลกันคนละประเทศ แต่ถ้าเป็นเรื่องกิจกรรมจากทางโรงเรียน หนุ่มแบมแบมคนนี้ยืนยันหนักแน่นว่า เขาไม่เคยทิ้งแน่นอน

หล่อ น่ารัก ขยัน และใส่ใจการเรียนขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยจริง ๆ ว่าทำไมหนุ่มแบมแบมถึงได้มีคนมอบความรักให้มากมายขนาดนี้ เป็นทั้งไอดอลและแบบอย่างที่ดีต่อสังคม เยาวชนไทยทั้งหลายควรยึดแบบแบมแบมเป็นตัวอย่างในการใช้ชีวิตกันเยอะ ๆ นะคะ


 

ขอบคุณภาพปก : Ps_Kw

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow