Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มหกรรมงานสำนักพิมพ์และผู้ถือลิขสิทธิ์การ์ตูนในประเทศไทยที่ยิ่งใหญ่ “ANICO 2017”

Posted By Boonvipa | 05 ก.ย. 60
2,261 Views

  Favorite

กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมสำนักพิมพ์และผู้ถือลิขสิทธิ์การ์ตูนในประเทศไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปีในงาน "ANICO 2017" พบกับสินค้าพิเศษและโปรโมชันเด็ดที่สำนักพิมพ์ยกขบวนมาจัดเต็มภายในงาน วันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 9-10 กันยายน 2560 นี้เวลา 10.00-19.00 น. ที่ลาน Outlet in Town ชั้น 5 ศูนย์การค้า MBK Center กรุงเทพมหานคร
 

ภาพ : ANICOth
ภาพ : ANICOth


ขนการ์ตูนมังงะทุกรูปแบบมาให้สาวกการ์ตูนได้อ่านกันเต็ม ๆ ในงานมหากรรมสำนักพิมพ์และผู้ถือลิขสิทธิ์การ์ตูนในประเทศไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี “ANICO 2017” เลือกซื้อเลือกช้อปกับสินค้าพิเศษและโปรโมชันเด็ดมากมาย พร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่คอการ์ตูนห้ามพลาดตลอดสองวันเต็ม นำโดยการเฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปีชาตกาลของ อ.เทะซึกะ โอะซะมุ เจ้าของผลงานมังงะอมตะ เช่น เจ้าหนูปรมาณู, แบล็คแจ็ค หมอปิศาจ ในนิทรรศการ 'The 90th Anniversary of OSAMU TEZUKA - Message to the Future'

พูดคุยอย่างใกล้ชิดกับโปรดิวเซอร์มือทองแห่ง Studio Chizu 'ไซโตะ ยูอิจิโระ' ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์อนิเมชัน เช่น SUMMER WARS, Wolf Children คู่จี๊ดชีวิตมหัศจรรย์ และผลงานยอดนิยมมากมาย พร้อมรับรอยยิ้มสดใสจากสาว ๆ BNK48 และร่วมสนุกกับกิจกรรมบนเวทีพร้อมศิลปินรับเชิญอีกเพียบ

พบกันวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 9 - 10 กันยายน 2560 นี้ เวลา 10.00-19.00 น. ที่ลาน Outlet in Town ชั้น 5 ศูนย์การค้า MBK Center กรุงเทพมหานคร ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่แฟนเพจ ANICO
 


ขอบคุณภาพปก : ANICOth

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow