Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ฮอตเว่อร์ ! “Taylor Swift” ปล่อยเพลง “Look What You Made Me Do” ทุบสถิติ Spotify มียอดผู้ฟังวันแรกทะลุ 8 ล้านครั้ง !!

Posted By Boonvipa | 29 ส.ค. 60
3,048 Views

  Favorite

กลับมาคราวนี้ต้องแรงคูณ 2 ! สำหรับนักร้องซุปตาร์ระดับโลก “Taylor Swift” กับการปล่อยซิงเกิลใหม่ “Look What You Made Me Do” ในอัลบั้มชุดที่ 6 ของเธอ จิกกัดทุกเม็ดใน MV เพลง โดยวันแรกหลังปล่อยเพลงไป มียอดผู้ฟังทาง Spotify ทะลุ 8 ล้านครั้ง ถือเป็นการทุบสถิติตลอดกาลของเธอเลยทีเดียว !
 

ภาพ : taylorswift13


ไม่ปล่อยให้กระแสหายไปนาน กลับมาคราวนี้ขอทวงบัลลังก์เจ้าเเม่ความปังอีกครั้ง สำหรับ “Taylor Swift” (เทย์เลอร์ สวิฟต์) นักร้องสาวชาวอเมริกันวัย 28 ปี ผู้สร้างสถิติมาแล้วมากมายในวงการเพลง คราวนี้เธอกลับมาทุบสถิติและสร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้ง หลังปล่อยซิงเกิลใหม่ “Look What You Made Me Do” ในอัลบั้มชุดที่ 6 ไปเพียงวันแรก ก็สร้างสถิติใหม่สำหรับเธอและวงการเพลงสากล !

โดยเพลง Look What You Made Me Do เป็นเพลงที่มีผู้ชมทาง Lyric Video มากที่สุดในวันเเรกที่เปิดตัวไปกว่า 19 ล้านครั้ง และมียอดจำนวนผู้ฟังที่ดาวน์โหลดเพลงนี้ทาง Spotify มากกว่า 8 ล้านครั้ง ซึ่งถือเป็นการทุบสถิติใหม่ให้กับเธออีกครั้ง และเวลานี้เพลงของเธอก็ยังครองอันดับ 1 บนชาร์ต Apple Music Top Songs แทบจะทุกประเทศเลยก็ว่าได้
 

ภาพ : TaylorSwiftVEVO
ภาพ : TaylorSwiftVEVO
ภาพ : TaylorSwiftVEVO
ภาพ : TaylorSwiftVEVO
ภาพ : TaylorSwiftVEVO


นอกจากนี้เธอยังได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง Look What You Made Me Do ให้แฟนเพลงได้ชมทั่วโลกไปเมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา แรงฮอตปรอทแตกจริง ๆ เพราะหลังจากปล่อย MV เพลงไป ก็มียอดผู้ชมสูงสุด 39 ล้านวิวในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง

แถมในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ เธอยังฝากความแซ่บสุดเเรงเเค้นเอาไว้ทุกโมเม้นท์ โดยการจิกกัดตัวเองในอดีตทั้ง15 เเบบ ที่เเสดงให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของเธอจากอัลบั้มแรก มาจนถึงอัลบั้มล่าสุด ซึ่งตรงกับเนื้อเพลงที่ได้บอกไว้ว่า “เธอคนเดิมได้ตายไปแล้ว”
 

 

ใน MV แต่ละฉากล้วนแต่แฝงไปด้วยความจริงที่เคยปรากฎมาแล้วในชีวิตของเธอ ซึ่งนาทีนี้ไม่ต้องรอให้ใครมาด่า จิกกัดตัวเองแหละมันส์สุดแล้ว ! แหมรอบนี้มาเผ็ดขนาดนี้พริกคงต้องยอมหลีกทางให้แล้วล่ะค่ะ

โดยอัลบั้มชุดที่ 6 ของเธอมีชื่อว่า "Reputation" มีกำหนดปล่อยอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2560 หลายคนคงถูกใจหลังได้ฟังและชมมิวสิควิดีโอตัวนี้ไป อย่างไรแล้วก็อย่าลืมสนับสนุนผลงานเพลงของเธออย่างถูกลิขสิทธิ์ด้วยนะคะ
 

ภาพ : TaylorSwiftVEVO
ภาพ : TaylorSwiftVEVO
 
ภาพ : TaylorSwiftVEVO

 

 

ขอบคุณภาพปก : TaylorSwiftVEVO

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow