Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

วงร็อคระดับตำนาน “Foo Fighters” ลัดฟ้าจัดคอนเสิร์ตสุดมันส์เอาใจแฟนเพลงชาวไทย

Posted By Boonvipa | 23 ส.ค. 60
2,039 Views

  Favorite

สิ้นสุดการรอคอย ! กับสุดยอดคอนเสิร์ตของวงร็อคระดับตำนานที่ได้ชื่อว่า เป็นวงที่แสดงสดได้ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งยุค “Foo Fighters” พบกับพวกเขาได้ ในวันพฤหัสที่ 24 ส.ค.นี้ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ฮอล 2
 

ภาพ : Foo Fighters‏


นานกว่า 20 ปี หลังจากเคยมาเปิดการแสดงที่ไทยแล้วหนึ่งครั้งเมื่อปี 1996 คราวนี้วงร็อคระดับตำนาน “Foo Fighters” กลับมาพร้อมกับความมันส์ที่ยกระดับขึ้นกว่าเดิม ทั้งเรื่องดนตรีที่สดใหม่ โปรดักชั่นสุดอลังการ และขนเพลงฮิตจากทั้ง 8 อัลบั้ม อาทิ Everlong , Best of You , The Pretender มาร้องเล่นแสดงโชว์กันแบบสด ๆ พวกเขาทั้ง 5 คน พร้อมแล้วที่จะมาพิสูจน์ให้แฟนเพลงชาวไทยเห็นว่า ทำไมใคร ๆ ถึงยกให้พวกเขาเป็นหนึ่งในวงร็อคที่ควรจะได้ชมการแสดงสดสักครั้งในชีวิต !

ขาร็อครุ่นเล็กรุ่นใหญ่เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมากระโดดไปด้วยกันในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น. ที่ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ฮอล 2


 

ขอบคุณภาพปก : RossHalfin

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow