Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ช็อกวงการ ! “Chris Pratt” หย่า “Anna Faris” หลังใช้ชีวิตครอบครัวนาน 8 ปี

Posted By Boonvipa | 16 ส.ค. 60
2,731 Views

  Favorite

เรียกว่าช็อกวงการฝั่งฮอลลีวูดอยู่พอสมควรเลย เพราะเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา “Chris Pratt” ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดียว่า เขากับภรรยา “Anna Faris” ตัดสินใจแยกทางกันอย่างเป็นทางการ หลังใช้ชีวิตครอบครัวร่วมกันนานกว่า 8 ปี คาดสาเหตุการเลิกรามาจากตารางงานที่ยุ่งทั้งคู่
 

ภาพ : glamour


แฟนคลับหลายคนถึงกับออกอากาศเสียใจ เมื่อทราบข่าวว่าอดีตคู่รักฮอลลีวูด “Chris Pratt” และ “Anna Faris” ประแยกทางกันอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันมานานกว่า 8 ปี และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ชื่อว่า “Jack” 

ซึ่งข่าวการเลิกรากันในครั้งนี้ได้สร้างความตกตะลึงให้กับแฟน ๆ ของพวกเขาเป็นอย่างมาก เนื่องจากทั้งคู่ดูเป็นคู่รักที่รักกันดีมาตลอด ไม่เคยมีข่าวเรื่องมือที่สามแต่อย่างใด
 

ภาพ : script today


โดย Chris Prat ได้แถลงการผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า "Anna และผมเสียใจที่ต้องประกาศว่าพวกเราแยกทางกันอย่างเป็นทางการแล้ว พวกเราพยายามอย่างหนักมานานและรู้สึกผิดหวังมาก ลูกชายของเรามีพ่อแม่ที่รักเขามากสุดหัวใจ และเพื่อเขาเราต้องการให้สถานการณ์นี้เป็นแบบส่วนตัวเพื่อการก้าวต่อไป พวกเรายังคงมีความรักให้กัน และจะถนอมช่วงเวลาดีๆ ของพวกเรา และให้ความเคารพอีกฝ่ายต่อไป" 

Chris Pratt และ Anna Faris
 

ภาพ : Chris Pratt


Chris และ Anna พบกันครั้งแรกในกองถ่ายภาพยนตร์ Take Me Home Tonight เมื่อปี 2550 และก็คบหาดูใจกันตั้งแต่ตอนนั้น หลังจากพบรักกันมาถึง 2 ปี พวกเขาก็ตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์กันในปี 2552 และมีลูกชายด้วยกันในปี 2555

ทั้งคริสและแอนนาต่างก็เข้าวงการกันมาเป็นเวลานานหลายปีแล้ว โดยแอนนาเป็นที่รู้จักในฐานะเจ้าแม่ภาพยนตร์แนวตลกคอมเมดี้ ส่วนคริสก็เป็นที่คุ้นเคยกันดีในบทบาทหนุ่มออฟฟิศสุดฮาในซีรีส์ Park and Recreation และก็มาโด่งดังเป็นพลุแตก หลังจากรับบทบาท สตาร์ลอร์ด ในภาพยนตร์จักรวาลมาร์เวล Guardian of the Galaxy และหนุ่มนักดูแลไดโนเสาร์ ใน Jurassic World


 

ขอบคุณภาพปก : foxnews

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow