Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หลบฝนไปฟังเพลง ในคอนเสิร์ต “Singing In The Rain 2Gether”

Posted By Boonvipa | 27 ก.ค. 60
2,331 Views

  Favorite

ช่วงนี้หลายคนอาจจะเบื่อเพราะฝนตกไม่มีท่าทีจะหยุดตกเลย งั้นก็ลองเปลี่ยนบรรยากาศการนั่งมองฝน ให้มีแต่เสียงเพลง ใน Chang Music Connection Presents Singing In The Rain 2Gether เทศกาลดนตรี อารมณ์ดีไม่กลัวฝน วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560 ที่ สนามกอล์ฟ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรีคลับ จังหวัดนครราชสีมา
 

ภาพ : thaiticketmajor
ภาพ : thaiticketmajor


ชวนเพื่อนซี้ออกมา “มาเปลี่ยนฤดูเหงา ให้เป็นฤดูของเรา” ในคอนเสิร์ต “Singing In The Rain 2Gether” ที่อยากชวนทุกคนโดดออกจากความเหงา มาสนุกไปด้วยกัน พร้อมเปิดประสบการณ์การฟังดนตรีที่สนุก ไม่ซ้ำใคร ไปกับเหล่าศิลปินสุดฟินทั้ง 9 อาทิ Room 39 / Lula / Sqweez Animal / Scrubb / Paradox / Tattoo Colour / Jelly Rocket / Mild / Two Popetorn

เสิร์ฟความอิ่มอร่อยจากร้านเด็ด เมนูดังในโซนอาหารสุดฮิป และชวนคุณมาอวดความมุ้งมิ้งกับเพื่อนรักในวันฝนฉ่ำด้วยแฟชั่น Rain Coat สุดชิค ท่ามกลางบรรยากาศ Feel Good ของเขาใหญ่ บนพื้นหญ้าที่เขียวชอุ่มของสนามกอล์ฟ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรีคลับ จังหวัดนครราชสีมา วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ แล้วไปโยกย้ายส่ายสะโพกกันให้สุดมันส์นะคะ
 


 

ขอบคุณภาพปก : thaiticketmajor

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow