Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

2 ดูโอ้จากเกาะอังกฤษ เยือนไทยจัดคอนเสิร์ต "OH WONDER live in Bangkok"

Posted By Boonvipa | 27 ก.ค. 60
2,113 Views

  Favorite

ใครว่าศิลปินไอดอลโซนเอเชียจะมาบุกตลาดเปิดคอนเสิร์ตแฟน ๆ ชาวไทยได้กรี๊ดกันตลอด ถึงเวลาแล้วที่แฟนเพลงสากลจะได้ชมคอนเสิร์ตดี ๆ กับเหล่าศิลปินที่ชื่นชอบกัน โดยงานนี้ 2 ดูโอ้ซินท์ป็อปจากเกาะอังกฤษ “Oh Wonder” จะมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย "OH WONDER live in Bangkok"
 

ภาพ : thaiticketmajor


ดูโอซินท์ป็อปจากเกาะอังกฤษ Oh Wonder เกิดจากการรวมตัวของสองนักดนตรี ได้แก่ Josephine Vander Gucht ศิลปินสาวผู้มีเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมความสามารถด้านดนตรีคลาสสิก (เปียโน, ไวโอลิน) และ Anthony West โปรดิวเซอร์หนุ่มผู้มีประสบการณ์ในวงการดนตรีนอกกระแส เดิมทีทั้งคู่ก่อตั้งวงนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นโปรเจกต์เล็ก ๆ เปรียบเสมือนเป็นงานอดิเรก จนกระทั่งทั้งคู่มีโอกาสทำอัลบั้มชุดแรกในนาม Oh Wonder ซึ่งเต็มไปด้วยบทเพลงที่มีความสวยงามของเมโลดี้ และมีซิงเกิ้ลที่หลายคนคุ้นหูอย่าง Without You, Drive, Livewire ซึ่งล้วนแล้วเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมในวงกว้าง

ในฐานะวงหน้าใหม่ ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของ Oh Wonderได้จัดคอนเสิร์ตไปเพียงแค่ 4 รอบเท่านั้น ได้แก่ ลอนดอน ปารีส นิวยอร์ค และ ลอสแอนเจลิส แต่กระแสตอบรับจากแฟนเพลงกลับเหนือความคาดหมาย หลังบัตรคอนเสิร์ตสามารถ sold out ได้ทั้ง 4 โชว์ ความสำเร็จครั้งนั้นเปิดโอกาสให้ Oh Wonder เริ่มต้นออกทัวร์คอนเสิร์ตอย่างจริงจัง นอกเหนือจาก อเมริกา พวกเขายังเคยแสดงคอนเสิร์ตในหลาย ๆ ที่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น อเมริกาใต้ ออสเตรเลีย รัสเซีย และ เอเชีย โดยมียอดขายบัตรทั้งหมดสูงกว่า 83,000 ใบ
 

 


งานนี้สาวกชาวไทยต้องห้ามพลาด พวกเขาทั้ง 2 จะมาสร้างเสียงดนตรีในจังหวะสนุก ๆ ให้ทุกคนได้ฟังกัน ในวันจันทร์ที่ 31 ก.ค. และวันอังคารที่ 1 ส.ค. นี้ ที่ DND CLUB โดยประตูจะเปิดตั้งแต่เวลา 19.00 น.

 

ขอบคุณภาพปก : thaiticketmajor

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow