Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปไทย “BNK48” ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “อยากจะได้พบ(เธอ)”

Posted By Boonvipa | 25 ก.ค. 60
3,822 Views

  Favorite

BNK48 เปิดตัวอย่างเป็นทางการในนามเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นน้องของวงดังระดับโลก “AKB48” ไปแล้วหลายเดือน ถึงเวลาที่แฟนคลับของสาว ๆ “BNK48” ได้ฟังเพลงแรกจากพวกเธอกันแล้วค่ะ ซึ่งล่าสุดพวกเธอได้ปล่อยซิงเกิ้ลเดบิวต์ว่า “Aitakatta” หรือในชื่อไทย “อยากจะได้พบ(เธอ)” ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงชาวไทยอยู่พอสมควรเลย
 

ภาพ : bnk48official


สิ้นสุดการรอคอยของแฟน ๆ วง “BNK48” กันสักที ล่าสุดเกิร์ลกรุ๊ปน้องสาวสัญชาติไทยได้ปล่อยซิงเกิ้ลเดบิวต์แรกของวงออกมาให้แฟนเพลงชาวไทยได้ฟังกันแล้ว กับเพลงที่มีชื่อว่า “Aitakatta” หรือในชื่อไทย “อยากจะได้พบ(เธอ)” ซึ่งหลังจากปล่อยเพลงออกมาได้ไม่กี่สัปดาห์ ก็ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากแฟนคลับอย่างล้นหลาม

โดยเพลง “อยากจะได้พบ(เธอ)” ก็ได้ศิลปินมากฝีมือ อย่าง “ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ” และ “เอ๊ะ ละอองฟอง” มาแต่งคำร้องในเวอร์ชั่นภาษาไทยให้ ซึ่งใช้ความน่ารักสดใสของสาว ๆ ทั้ง 16 คนมาผสมผสานกับคำร้องที่พูดถึงการบอกรัก และพยายามที่จะบอกรักใครสักคนที่ไม่ว่าจะลำบากแค่ไหนก็จะต้องบอกรักให้ได้ เปรียบเสมือนเด็กสาวที่กำลังมีความรักอยู่เต็มหัวใจ ถ้าใช้คำว่า อยากเจอ อยากจะได้พบเธอมาก ๆ นั่นก็หมายถึงฉันรักเธอ จึงเป็นที่มาของชื่อเพลงและการสื่อความหมายของการบอกรักในแบบฉบับญี่ปุ่น  Japanese Style ร่วมด้วยจังหวะดนตรีเมโลดี้ที่สนุกสนานเพลงนี้จึงเป็นเหมือนตัวแทนของการรักแฟน ๆ ของสาว ๆ ที่รอคอยจะได้พบเจอกัน
 


โดยอัลบั้ม BNK48 Debut Single “Aitakatta” อยากจะได้พบ(เธอ) เปิดจองแล้วตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผ่านเว็บไซต์ http://www.bnk48.com/ พร้อมรับของแถมพิเศษภายในกล่องคือบัตรเข้าร่วมอีเวนท์งานจับมือ BNK48 1 ใบ ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2560 ติดตามรายละเอียดพร้อมร่วมกันสนับสนุนผลงานและเป็นกำลังใจให้กับพวกเธอ BNK48 ได้ที่ BNK48 Official Facebook



ขอบคุณภาพปก : bnk48official

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow