Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รอชม ! “ณเดชน์ - แมท” รับบทนำในซีรีส์รีเมคชื่อดัง “You Who Came From the Stars”

Posted By Boonvipa | 19 ก.ค. 60
3,187 Views

  Favorite

ตามลุ้นกันอยู่นานในที่สุดก็เคาะรายชื่อนักแสดงนำกันแล้วค่ะ สำหรับซีรีส์เกาหลีชื่อดังเรื่อง “You Who Came From the Stars” ที่งานนี้ผู้จัดฝีมือดี “หน่อง อรุโณชา” ได้ซื้อลิขสิทธิ์นำมาสร้างใหม่ในแบบเวอร์ชั่นไทย โดย 2 พระ-นางสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “แมท ภีรนีย์” รับบทนำเป็น โทมินจุน และ ซอนซงอี
 

ภาพ : wikipedia


ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วค่ะว่า จะมีการรีเมคซีรีส์ดังเกาหลี เรื่อง “You Who Came From the Stars” หรือชื่อไทยว่า "ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว" ซีรีส์ดังจากเกาหลีที่ทำเรตติ้งได้อย่างถล่มทลาย ออกอากาศไปเมื่อปี 2557 รับบทนำโดย 2 พระ-นางชื่อดัง อย่าง “คิม ซูฮยอน” และ “จอน จีฮุน” เขียนบทโดย “พัก จีอึน” เป็นซีรีส์แนวรักโรแมนติกและดราม่า ถ่ายทอดเรื่องราวของชายจากต่างดาวที่มาติดอยู่บนโลกมนุษย์กับดาราสาวผู้โด่งดัง ซึ่งซีรีส์เรื่อง You Who Came From the Stars เรียกว่าเป็นอีกเรื่องที่แฟน ๆ ทั่วโลกให้การตอบรับดีที่สุด

และไม่นานมานี้ผู้จัดละครค่ายดัง “หน่อง อรุโณชา” ได้ซื้อลิขสิทธิ์นำมารีเมคใหม่ในแบบฉบับเวอร์ชั่นไทยให้แฟนละครได้ชมกัน ซึ่งล่าสุดก็ได้รายชื่อนักแสดงนำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว !!!
 

ภาพ : SBS


งานนี้บอกเลยว่าเหล่าแฟนละครต่างลุ้นกันมากมาย เพราะอยากจะรู้ว่าใครที่จะมารับแสดงเป็นพระเอก-นางเอกของเรื่องนี้ ซึ่งบทมนุษย์ต่างดาวหรือโทมินจุนนั้น แน่นอนว่าหลายคนชี้เป้าและเลือกไปที่พระเอกขวัญใจแม่ยก อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็นคนแรก ซึ่งทางผู้จัดเองก็ได้ยืนยันไปแล้วว่าเป็น "ณเดชน์" จริงที่จะได้มารับบทในครั้งนี้

ส่วนบทนางเอกซอนซงอี ยังไม่มีใครเดาทางได้ว่าจะเป็นใครที่จะมารับบทนำไป ซึ่งแฟน ๆ หลายคนก็ส่งชื่อนางเอกที่ชื่นชอบเข้าลุ้นบทนี้ ล้วนแต่เป็นนางเอกระดับตัวแม่ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น พลอย เฌอมาลย์ คิมเบอร์ลี แมท ภีรนีย์ ใหม่ ดาวิกา ญาญ่า อุรัสยา หรือแม้แต่ดาราต่างช่อง อย่าง อั้ม พัชราภา ก็มีคนอยากให้มารับเล่นบทนี้

ล่าสุดทางผู้จัดฝีมือดีได้เลือกนางเอกสาวหน้าฝรั่ง “แมท ภีรนีย์” มารับบทนางเอกซุปตาร์สาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ได้คอนเฟิร์มให้ทราบทั่วกันอย่างเป็นทางการ
 

ภาพ : IG. mattperanee
ภาพ : IG. Keaw_jung


ทั้งนี้ไม่เพียงแต่แฟนซีรีส์ที่รอติดตามชมเรื่อง “You Who Came From the Stars” เวอร์ชั่นไทย ทางผู้จัดและเหล่านักแสดงก็ต่างรอคอยที่จะได้ลองประชันฝีมือการแสดงในเรื่องนี้เช่นเดียวกัน อดใจรอกันอีกไม่นาน แฟน ๆ จะได้เห็นความคืบหน้าของ “โทมินจุน” และ “ซอนซงอี” ในเวอร์ชั่นณเดชน์-แมทกันอย่างแน่นอน เชื่อว่าเวอร์ชั่นนี้สนุกและน่าดูไม่แพ้ต้นฉบับเลยล่ะค่ะ

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow