Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คุณหนู ๆ เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาซิ่งไปพร้อม ๆ กัน กับภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดัง “Car สี่ล้อซิ่ง...ซ่าท้าโลก” และ “ Cars 2 สายลับสี่ล้อ ซิ่งสนั่นโลก”

Posted By Plook News | 17 ก.ค. 60
3,215 Views

  Favorite

เตรียมตัวของคุณหนู ๆ ให้พร้อม แล้วมาซิ่งไปพร้อม ๆ กัน กับภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดังจากค่าย Pixar ที่ถล่มรายได้ทั่วโลกกว่า 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐ ใน “Car สี่ล้อซิ่ง...ซ่าท้าโลก”  และ “ Cars 2 สายลับสี่ล้อ ซิ่งสนั่นโลก” เสาร์ที่ 22 และ 29 ก.ค. นี้ เวลา 19.00น. ทาง FOX Family Movies (227)
 


ทรูวิชั่นส์ชวนคุณมารับชมความสนุกและความน่ารักกันอีกครั้งในแอนิเมชั่นชื่อดังจากค่าย PIXAR ที่โกยรายได้ทั่วโลกมาแล้วกว่า 1พันล้านเหรียญสหรัฐ กับภาพยนตร์ “Car : สี่ล้อซิ่ง...ซ่าท้าโลก” และ “Car 2 สายลับสี่ล้อ ซึ่งสนั่นโลก” ให้คุณได้รับชมแบบจุใจทั้ง 2 ภาค ผลงานการกำกับของ “จอห์น ลาสซีเตอร์” เรื่องราวของรถสีแดงสุดซิ่ง ไลท์นิ่ง แม็คควีน (พากย์เสียงโดย โอเวน วิลสัน) สู่การแข่งขันความเร็วเพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่งบนสนามแข่งรายการพิสตัน คัพ แต่งานนี้มันไม่ง่ายอย่างที่คิดแถมคู่ต่อสู้ตัวแสบยังเป็นรถแข่งที่มากฝีมือ

มาติดตามชมไปพร้อม ๆ กันอีกครั้ง กับความสนุกและความมันของแอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ และ รอยยิ้ม ในภาพยนตร์ “Car: 4 ล้อซิ่ง...ซ่าท้าโลก” ในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม เวลา 19.00 น. และ Car 2 : สายลับสี่ล้อ ซึ่งสนั่นโลก ในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. และติดตามชมภาพยนตร์สนุกๆหลากหลายเรื่องสำหรับทุก ๆ คนในครอบครัวได้ทุก ๆ วันเสาร์-อาทิตย์ 1 ทุ่มตรง ทางช่อง FOX Family Movies (227)     

สนใจสมัครสมาชิกใหม่ สมาร์ท แฟมิลี่ เอชดี  พร้อมรับสิทธิ์โปรโมชั่นใหม่จากทรูวิชั่นส์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2560 ได้ที่ทรูช้อป และตัวแทนทรูวิชั่นส์ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทรฯ 1242, 0-2761-7777 หรือ www.truevisionsgroup.com
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow