Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เอมมี่ - ธัญญ่า เผยเรื่องที่ผู้หญิงยุคใหม่ควรรู้ !

Posted By Boonvipa | 14 ก.ค. 60
2,324 Views

  Favorite

ปัจจุบันยุคสมัยได้เปลี่ยนแปลงไปแล้วตามกาลเวลา ข้าวของเครื่องใช้หรือเทคโนโลยีต่าง ๆ ก็ต้องมีการพัฒนากันอย่างไม่หยุดนิ่ง ทำให้ปัจจุบันมนุษย์ทุกคนต้องการเรียนรู้และค้นคว้าสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ

แต่ครั้งนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของผู้หญิง ๆ กันค่ะ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ 2 นักแสดงสาวชื่อดัง “เอมมี่ มรกต” และ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ถึงสิ่งที่ผู้หญิงยุคใหม่ควรจะรู้กัน
 


แน่นอนเลยว่าโลกปัจจุบันนี้ สิ่งที่เราเห็นเด่นชัดมากที่สุดคือเรื่องของเทคโนโลยีและแฟชั่น ที่คนทั่วโลกต่างให้ความสนใจและนิยมเดินตามกระแสกันมามากกว่า 99 %

เช่นเดียวกับหนึ่งนักแสดงสาวสวย “เอมมี่ มรกต กิตติสาระ” ที่ให้สัมภาษณ์ว่า ทุกวันนี้สิ่งที่ผู้หญิงควรรู้ หรืออยากรู้มากที่สุด คงหนีไม่พ้นเรื่องของความสวยความงาม และเทรนด์กระแสแฟชั่นต่าง ๆ ที่ทุกวันได้ผลัดเปลี่ยนสิ่งใหม่ ๆ มาให้เราได้ชื่นชมกันอยู่ตลอดเวลา
 


ด้านหนึ่งนักแสดงมากความสามารถ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” เผยว่า ผู้หญิงเราทุกวันนี้ต้องควรรู้เรื่องต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในสังคม ไม่ว่าอะไรที่มันเป็นเรื่องความรุนแรงต่าง ๆ หรือว่าภัยใกล้ตัวเรา เพราะสังคมในสมัยนี้มันน่ากลัวมาก เราจะได้รู้จักวิธีการป้องกันตัวเองมากขึ้น อย่าไว้ใจใครมากเกินความจำเป็น เพราะเราเองก็ไม่รู้ว่าคนที่เราไว้ใจจะหวังดีกับเราหรือเปล่า

อีกทั้งธัญญ่ายังเผยว่า เธอเองไม่ได้จะสอนให้ทุกคนมองโลกในแง่ร้าย เพียงแต่ทุกวันนี้สังคมเรามันน่ากลัวขึ้นมากจริง ๆ เพราะฉะนั้นผู้หญิงควรระวังตัวเองให้มากที่สุด
 


ทุกเรื่องที่ 2 นักแสดงสาวได้ให้สัมภาษณ์ ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่อยู่ใกล้ตัวเรามาก แน่นอนว่าเราควรรู้เรื่องพวกนี้ไว้ เพราะจริง ๆ แล้วมันคือเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนควรรู้และให้ความสำคัญมากที่สุด

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow