Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

DVICIO เยือนไทย ! เตรียมระเบิดความสนุกในงานแฟนมีตติ้งเสาร์นี้

Posted By Boonvipa | 13 ก.ค. 60
1,993 Views

  Favorite

บินลัดฟ้าถึงแผ่นดินประเทศไทยแล้วตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา สำหรับ 5 หนุ่มบอยแบรนด์สเปน "DVICIO" ที่เคยสร้างกระแสความโด่งดังจากทางโซเชียลด้วยการร้องเพลงภาษาไทย ทำให้ยอดวิวแตะทะลุหลายร้อยล้าน และเมื่อปีที่ผ่านมาพวกเขาทั้ง 5 ก็บินมาสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนชาวไทยได้ฟินกันไปเต็ม ๆ
 

ภาพ : BeUSProduction


ปีนี้ถึงเวลาแล้วที่พวกเขา "DVICIO" ทั้ง 5 คนจะกลับมาสร้างความสนุกในแบบฉบับน่ารัก ๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับชาวไทยด้วยการแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ TOYOTA IT'S MINE PRESENTS DVICIO IN THAILAND 2017 "ENAMORATE CON DVICIO" บอกเลยว่าครั้งนี้ 5 หนุ่มหล่อเขาการันตีความสนุกสุดฟินมากกว่าเดิมแน่นอน !

หลังจากมาเยือนไทยและได้พบปะกับเหล่าบรรดาสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวเมื่อวานที่ผ่านมา วันนี้ 5 หนุ่ม DVICIO ไม่ลืมที่จะไปร่วมลงนามถวายความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และร่วมถวายพระพร สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ที่ช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ด้วยค่ะ
 

ภาพ : BeUSProduction
ภาพ : BeUSProduction
ภาพ : BeUSProduction


วันเสาร์นี้เตรียมตัว เตรียมใจให้พร้อม แล้วไปพบกับ 5 หนุ่มสุดหล่อจากสเปนที่พร้อมจะมาเขย่าหัวใจของพวกคุณให้เป็นจังหวะเพลงลาติน ในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2560 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยประตูเปิด 15.00 น. การแสดงเริ่ม 16.00 น. 

 

 

ขอบคุณภาพปก : BeUSProduction

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow