Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ส่องคู่รักดาราเกาหลีที่ฝ่ายหญิงอายุมากกว่า !!!

Posted By Boonvipa | 12 ก.ค. 60
6,142 Views

  Favorite

ไม่รู้จะเรียกว่าเทรนด์ได้หรือเปล่า กับกระแสความนิยมของเหล่าพี่สาวที่ดันไปแพลงศรปักหัวใจเด็กหนุ่มเข้าเต็ม ๆ โดยเฉพาะเหล่านักแสดงหญิงชาวเกาหลีใต้ ที่ตอนนี้ทำเอาบรรดาโอปป้าของใครหลายคนตกหลุมรักนูน่าที่มีอายุมากกว่าไปแล้วหลายคน !!!

เขาว่ากันว่าเรื่องอายุไม่ใช่ปัญหาของความรัก สงสัยมันคงจะเป็นเรื่องจริงสำหรับใครหลายคนแล้วล่ะ ก็เพราะตอนนี้เหล่าบรรดานักแสดงสาวเกาหลี เขาหันมานิยมกินเด็ก เอ้ย ! คบเด็กกันแล้ว มาดูกันดีกว่าว่าหนุ่ม ๆ นักแสดงคนไหนบ้าง ที่ดันไปตกหลุมรักเหล่านูน่ากันจนอยากจะใช้ชีวิตด้วยกันไปตลอด
 

1. ซง จุงกิ - ซอง เฮเคียว
 

ภาพ : allkpop


เริ่มกันที่คู่รักสะเทือนวงการเกาหลี “ซง จุงกิ” (Song Joong Ki) และ “ซอง เฮเคียว” (Song Hye Kyo) ที่ล่าสุดต้นสังกัดยืนยันว่าคบกันจริง และมีแพลนจะเข้าพิธีวิวาห์กันในวันที่ 31 ตุลาคมนี้

คู่รัก “Song Song Couple” มีอายุห่างกันถึง 4 ปี โดยนักแสดงสาวซองเฮเคียวมีอายุ 35 ปี และ หนุ่มจุงกิมีอายุประมาณ 31 ปี และดูเหมือนว่าคู่นี้จะเป็นคู่ที่แฟน ๆ ทั่วทั้งประเทศจะให้ความสนใจและร่วมแสดงความยินดีด้วยมากที่สุด อาจจะเป็นเพราะเคมีที่ทั้ง 2 คนได้แสดงซีรีส์เรื่อง Descendants of The Sun ด้วยกัน ทำให้ซีรีส์ได้รับกระแสความนิยมไปทั่วโลก

ซึ่งหลายคนคาดเดากันว่าคู่นี้ปิ๊งรักกันเนื่องจากได้ร่วมแสดงซีรีส์จนเกิดสปาร์ครักกันขึ้นมาจริงจัง แถมเพื่อน ๆ ของฝ่ายชายแอบเม้าท์มาว่า ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะตกลงคบกัน หนุ่มจุงกิตามจีบสาวเฮเคียวอยู่นานเชียวแหละ

 

2. เรน - คิม แตฮี
 

ภาพ : oohkimkaa


ต่อกันที่คู่รักข้าวใหม่ปลามัน อย่าง ซุปตาร์ชื่อดัง “เรน” (Rain) และนางเอกสาวสวย “คิม แตฮี” (Kim Taehee) ที่เพิ่งจะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ถือเป็นอีกคู่ที่ประกาศแต่งงานกันอย่างสายฟ้าแลบ และตอนนี้ทั้งคู่กำลังจะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง เพราะสาวคิมแตฮีกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว

คู่รักซุปตาร์ดัง “เรน-แตฮี” มีอายุห่างกันเพียงแค่ 2 ปี โดยคิมแทฮีนั้นมีอายุได้ 37 ปี และหนุ่มเรนอายุ 35 ปี ทั้งคู่พบรักกันหลังจากได้ร่วมงานถ่ายโฆษณาด้วยกัน และเริ่มศึกษาพูดคุยกันในฐานะเพื่อนจนกลายเป็นคนรัก ซึ่งช่วงเวลานั้นทั้งคู่กลายเป็นคู่รักที่ถูกจับตามมองมากที่สุด เพราะระหว่างที่คบกัน หนุ่มเรนยังเข้ารับการฝึกทหารอยู่ในกรมอยู่ และโดนทางกองทัพลงโทษ หลังถูกจับได้ว่าแอบออกมาเดทกับแฟนสาวระหว่างอยู่ในช่วงปฏิบัติหน้าที่

ทั้งนี้เรื่องเหล่านั้นก็เป็นบทเรียนสำหรับซุปตาร์หนุ่ม แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคอะไร ทั้ง 2 ประคองรักกันมาได้กว่า 4 ปี ก่อนจะตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด ทั้งนี้หลายคนก็แสดงความยินดีกับชีวิตคู่ของพวกเขากันอย่างล้นหลาม

 

3. อัน แจฮยอน - คู ฮเยซอน
 

ภาพ : jgi8751


อีกหนึ่งคู่ที่เหล่าแฟน ๆ ต่างกรี๊ดกันไม่หยุด หลังคู่รัก “อัน แจฮยอน” และ “คู ฮเยซอน” เข้าพิธีแต่งงานกันแล้วหลังศึกษาดูใจกันเพียงแค่ 1 ปี

คู่รักแวมไพม์ ! “แจฮยอน-ฮเยซอน” คู่รักอีกหนึ่งคู่ที่มีอายุห่างเพียงแค่ 2 ปี โดยที่ฝ่ายหญิงมีอายุ 32 ปี และฝ่ายชายอายุเพียง 30 ปี ทั้งคู่ได้แต่งงานกันไปตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา ตอนนี้ก็เรียกได้ว่าครบรอบการแต่งงาน 1 ปีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย อัน แจฮยอน และ คู ฮเยซอน เป็นคู่สามี-ภรรยาที่พัฒนาความสัมพันธ์กันอย่างก้าวกระโดด ทั้งสองได้มีโอกาสทำงานร่วมกันในการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง “Blood” ทางช่อง KBS ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ทำให้ทั้งคู่กลายมาเป็นคู่ชีวิตจริงในปัจจุบัน ส่วนหนึ่งที่ฝ่ายชายตกหลุมรักฝ่ายหญิงก็มาจากการเข้าฉากที่ต้องจูบกันในซีรีส์หลายต่อหลายครั้ง มีฉากหนึ่งที่ถ่ายทำกันนานถึง 3 ชั่วโมง เพราะผู้กำกับอยากได้ภาพ แสงมุมที่สวยที่สุด ทำให้ทั้งคู่ต้องจุ๊บกันอยู่หลายรอบเลยทีเดียว แบบนี้ไม่ให้ตกหลุมรักนูน่ากันได้อย่างไร

 

4. คิม อูบิน - ชิน มินอา
 

ภาพ : kfanatics


คู่นี้ดูเหมือนว่าแฟน ๆ ทั้งแผ่นดินโสมต่างพากันอิจฉาในความรักของทั้งคู่กันยกใหญ่เลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “ชิน มินอา” (Shin MinAh) และนักแสดงหนุ่ม “คิม อูบิน” (Kim Woobin) ที่ตอนนี้คบหาดูใจกันในฐานะแฟนมาได้กว่า 2 ปีแล้ว  

คู่รักนักแสดง “อูบิน-มินอา” ดูเหมือนจะเป็นคู่รักที่มีอายุห่างกันมากที่สุด ซึ่งฝ่ายหญิงมีอายุมากกว่าฝ่ายชายถึง 6 ปี โดยชินมินอา อายุ 33 ปี และคิมอูบินมีอายุเพียงแค่ 27 ปีเท่านัน ทั้งคู่ได้เริ่มขยับความสัมพันธ์จากเพื่อนร่วมงานมาเป็นแฟนกัน โดยเริ่มสนิทสนมกันเพราะการร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง Giordano และแอบเดทกันกว่า 2 เดือน ก่อนที่ต้นสังกัดจะยืนยันสถานะแฟนของทั้งคู่

ทั้งนี้ความรักของทั้ง 2 ยังคงดำเนินไปอย่างเรียบง่าย และแฟน ๆ หลายคนก็ต่างลุ้นให้ทั้งคู่แต่งงานกัน เพราะด้วยความน่ารักเอาใจใส่ของนักแสดงรุ่นพี่ที่คอยดูแลฝ่ายชายอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง เนื่องจากตอนนี้ฝ่ายชายกำลังป่วยเป็นโรคมะเร็งโพรงจมูกอยู่
 

5. จูวอน - โบอา
 

ภาพ : JWTHFC


ข้ามคู่นี้ไปไม่ได้จริง ๆ หลายคนคงสงสัยว่า ไปคบกันตอนไหน ? เอาเวลาไหนไปจีบกัน ? สำหรับคู่รักนักร้อง-นักแสดง “จูวอน” (Joowon) และ “โบอา” (BoA) ที่เปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปี 2016 ที่ผ่านมา

สำหรับคู่รักนักร้อง-นักแสดง “จูวอน-โบอา” ตอนนี้กลายเป็นคู่ที่มีอายุไล่เลี่ยกันมากที่สุด โดยโบอามีอายุ 30 ปี และจูวอน อายุ 29 ปี ด้วยอายุที่ห่างกันเพียง 1 ปี ทำให้มีทั้งคู่มีความสัมพันธ์เหมือนเพื่อนกันมากกว่า

ทั้งคู่เริ่มต้นความสัมพันธ์จากการเป็นเพื่อนร่วมวงการ เจอกันตอนไปงานปาร์ตี้รวมของเหล่าศิลปิน และรู้จักกันผ่านเพื่อน ๆ ของทั้งคู่ จากนั้นจูวอนและโบอาก็เริ่มทำความรู้จักและพัฒนาความสัมพันธ์กันมาเรื่อย ๆ จนมีโอกาสเดทกันและประกาศคบกันในที่สุด
 

6. นัม จูฮยอก - อี ซองคยอง
 

ภาพ : allkpop


ทิ้งท้ายด้วยคู่รักรุ่นเล็ก “นัมจูฮยอก” (Nam Joohyuk) และ “อีซองคยอง” (Lee Sung Kyung) ที่ถือว่าคบกันได้เนียนที่สุด !! เพราะทั้งคู่ปิ๊งรักกันตั้งแต่เริ่มถ่ายซีรีย์ร่วมกันเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo ตั้งแต่ 5 เดือนแรกแล้ว

นัม จูฮยอก และ อี ซองคยอง ถูกแฟน ๆ เรียกว่าเป็นคู่รักหน้าเด็ก แม้อายุฝ่ายหญิงจะมากกว่า 3 ปี แต่ด้วยรูปร่างและส่วนสูงที่น้อยกว่าฝ่ายชาย ทำให้ซองคยองถูกมองว่าเป็นรุ่นราวคราวเดียวกับจูฮยอก ทั้งที่เธอเองก็อายุ 26 ปีแล้ว และจูฮยอกก็มีอายุเพียงแค่ 23 ปีเท่านั้น

ด้วยเคมีที่เข้ากัรบวกกับการแสดงที่ดูเป็นธรรมชาติ ทำให้แฟนซีรีส์หลายคนถึงกับเอ็นดูในความน่ารักของทั้งคู่จากซีรีส์เรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo แต่ใครจะไปรู้ว่าการแสดงซีรีส์ร่วมกันของทั้งคู่ในครั้งนี้ จะเป็นเรื่องที่ทำให้ทั้งคู่พบรักกัน ทำเอาแฟน ๆ ฟินกันทั้งในจอและนอกจอเลยทีเดียว
 

เป็นยังไงกันบ้างคะได้เห็นคู่รักต่างรุ่นกันไปแล้วหลายคู่ เหล่าออนนี่และนูน่าที่คว้าใจหนุ่ม ๆ แดนโสมไป ก็สวยแซ่บดีกรีดีไม่น้อยกันเลยทีเดียว บอกแล้วตัวเลขไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อเรื่องความรักเลย ว่าแต่รอบตัวคุณตอนนี้ลองเช็คกันดูหรือยังว่ามีเด็กแอบมาตามจีบหรือเปล่า เผื่อจะได้เด็กหนุ่มแซ่บ ๆ ไว้ควงเหมือนอย่างเหล่านักแสดงสาวทั้งหลายยังไงละคะ

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow