Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

"อีริค มูน" เข้าพิธีวิวาห์ "นาฮเยมี" เพื่อนในวง "Shinhwa" ร่วมแสดงความยินดี

Posted By Boonvipa | 07 ก.ค. 60
4,332 Views

  Favorite

สาว ๆ และหนุ่ม ๆ แดนโสมถึงกับต้องกินแห้วกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว เพราะวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา หัวหน้าวงบอยแบนด์ในตำนาน “อีริค มูน” (Eric Mun)” จูงมือแฟนสาวนักแสดง “นาฮเยมี” (Na Hye Mi) ลั่นระฆังวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อน ๆ ในวง “Shinhwa”
 

ภาพ : LOUVre9

 

ขอให้ความรักมีแต่ความสุขใจ สงสัยว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงที่ใช้แสดงความยินดีกับการแต่งงานของเหล่านักแสดงเกาหลีแล้วล่ะค่ะ และขอส่งต่อเพลงนี้ให้กับหนุ่มฮอต “เอริค มูน” (Eric Moon) นักแสดงและหัวหน้าวงในตำนาน อย่าง “Shinhwa” ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์กับนักแสดงสาว “นาฮเยมี” (Na Hye Mi) ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศที่ตลบอบอวลไปด้วยความรักของทั้งคู่

โดยถือฤกษ์ดีในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา จัดพิธีแต่งงานกันแบบเล็ก ๆ และจัดขึ้นแบบส่วนตัวที่โบสถ์ Yeong-Rak ในเขต Jung-gu กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อเวลาบ่าย 3 โมงครึ่งตามเวลาท้องถิ่งของประเทศเกาหลี

ทั้งนี้มีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้นที่ทั้งคู่เชิญมาร่วมในพิธีงานแต่งงาน แน่นอนอยู่แล้วว่ากลุ่มเพื่อน ๆ บอยแบนด์วง “Shinhwa” ก็ต่างมาร่วมแสดงความยินดีกับความรักของทั้งสองคน ซึ่งเป็นภาพที่ใครหลายคนเห็นแล้วก็อดชื่นชมในมิตรภาพของเพื่อนกลุ่มนี้ไม่ได้เลยจริง ๆ 
 

ภาพ : Shinhwa_Eric79


ก็ขอให้ความรักและการใช้ชีวิตครอบครัวของ “อีริคมูน” และ “นาฮเยมี” มีแต่ความสุขนะคะ รีบ ๆ มีน้องออกมาให้เพื่อน ๆ ได้รับขวัญหล่านกันไว ๆ ด้วยนะคะ


 

ขอบคุณภาพปก :

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow