Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทรูวิชั่นส์นำคุณมาเปิดประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น กับแพ็กรายการดังที่คัดสรรมาให้ได้รับชม ใน “Magician Pack” ตลอดทั้งเดือน ก.ค.นี้

Posted By Plook News | 04 ก.ค. 60
3,400 Views

  Favorite

ทรูวิชั่นส์จัดแพ็กรายการดังประจำเดือนกรกฏาคม ที่จะนำคุณเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์เหนือจินตนาการและมายากลอันสุดทึ้ง สะกดทุกสายตา สะกดทุกความรู้สึก ความสนุกและตื่นเต้น กับสุดยอดรายการและภาพยนตร์ดัง ที่เราคัดสรรมาให้ได้รับชมกันแบบจุใจ จนคุณไม่อยากกระพริบตา ตลอดทั้งเดือนนี้ ใน “MAGICIAL PACK”  
 


เริ่มต้นด้วยภาพยนตร์ “Now you see me 2” การกลับมาของ 4  อาชญากลนาม ”จตุรอาชา" ที่พร้อมจะเผชิญหน้ากับศัตรูคนใหม่ พวกเขาจะมาช็อกสายตาคนทั้งโลกอีกครั้งกับมายากลสุดทึ่ง  ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 8 ก.ค. เวลา 20.00 น. ทางช่อง FOX  Movies (ทรูวิชั่นส์ช่อง140, 225)

ต่อด้วยรายการ “Penn & Teller FOOL US” รายการที่จะให้นักมายากลจากทางบ้านมาแสดงกลให้ 2 พิธีกรดู ถ้ากลใดสามารถหลอกพวกเขาได้ก็รับรางวัลกลับบ้านไปได้เลย ติดตามได้ทุกวันศุกร์เริ่ม 14 ก.ค. เวลา 19.40 น.  ทางช่อง RTL CBS Extreme HD  (ทรูวิชั่นส์ช่อง 338)

“Dynamo Magician Impossible 4” พ่อหนุ่มนักมายากล สตีฟ เฟรย์ หรือ ไดนาโม จะกลับมาโชว์มายากลและสร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าคนดูอีกครั้ง ในโชว์สุดอลังการ ติดตามได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เริ่ม 9 ก.ค. เวลา 19.40 ทางช่อง RTL CBS Extreme  HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 338)

“Cyril : Simply Magic” ซีริล ทากายาม่า นักมายากลชาวอเมริกันเชื้อสายญี่ปุ่น จะมาโชว์มายากลสุดเด็ดให้กับผู้คนบนท้องถนนได้ร่วมสนุกกัน รับรองได้ว่าคุณต้องร้อง ว้าว อย่างแน่นอน  ติดตามได้ในวันจันทร์ ที่ 24 ก.ค. เวลา 15.25 น. ทางช่อง AXN HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 336)

“The Next Great Magician” การรายการค้นหานักมายากลที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 30 คนได้วาดลวดลายความสามารถในการแสดงมายากล เพื่อเป็น 1 ในรายการ ติดตามได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.30 น. ทางช่อง Sony (ทรูวิชั่นส์ช่อง229)

ปิดท้ายด้วยซุปเปอร์ฮีโร่จากค่ายมาเวล “Doctor’s Strange” จุดกำเนิดของพ่อมดจอมขมังเวทย์ผู้ทรงพลังที่สุดในจักรวาลมาเวล นำแสดงโดย เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์, ทิลด้า สวินตัน และ ราเชล แม็กอดัม ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 22 ก.ค. เวลา 20.00 น. ทางช่อง FOX  Movies  (ทรูวิชั่นส์ช่อง140, 225)


ห้ามพลาด !! กับ Trending Contents : Magician Pack แพ๊กรายการฮิตประจำเดือน ก.ค. ที่คุณไม่ควรพลาด !

โปรแรงแห่งปี “ใบเสร็จทุกใบมีค่า 5,000 บาท ทั้งใบเสร็จมือถือ ทีวี แท็บเล็ตคอมพิวเตอร์” เมื่อสมัครสมาชิก ทรูวิชั่นส์ แพลทินัม เอชดี และโกลด์ เอชดี  พร้อมติดตั้งฟรีทุกจุด ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2560 หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow