Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กระแสแรง ! “เจ้านาย” ปล่อย MV เพลง “คนละชั้น” ยอดวิวทะลุล้านภายใน 1 วัน

Posted By Boonvipa | 29 มิ.ย. 60
4,804 Views

  Favorite

เล่นเอาสาวน้อยสาวใหญ่ถึงกับใจเต้นไม่เป็นจังหวะกันเลยทีเดียว เมื่อนักร้องหน้าใหม่แกะกล่อง “เจ้านาย จินเจษฎ์” ลูกชายคนโตของพ่อ “เจ เจตริน” ได้ฤกษ์ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงแรกในชีวิต “คนละชั้น” ไปเมื่อวานที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ มากมาย โดยวันแรกก็มียอดผู้เข้าชมถึง 1 ล้านครั้งแล้ว !

 

ภาพ : Jaymidichannel


ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริง ๆ สำหรับลูกชายของศิลปินเบอร์ใหญ่ “เจ เจตริน วรรธนะสินล่าสุดคุณพ่อเสียงดี “เจ” ก็ได้ส่งลูกชายคนโต “เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” ออกเพลงแรกในชีวิตกับค่ายเพลงใหม่ของตัวเองที่ลงทุนปั้นขึ้นมากับมือ โดยได้ปล่อยเพลง "คนละชั้น" ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันไปแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงอย่างไม่ขาดสาย เรียกว่าเป็นเพลงที่ถูกขอตามคลื่นวิทยุในอันดับต้น ๆ ของเดือนนี้เลยทีเดียว

ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา มิวสิควิดีโอเพลง “คนละชั้น” ที่ร้องโดย “เจ้านาย” ก็ได้ฤกษ์ปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมใบหน้าอันหล่อเหล่าของน้องเจ้านายกันแล้ว แม้จะเป็นการถ่ายทำ MV ที่ใช้เฉพาะตัวน้องแสดงโดยที่ไม่มีนางเอก MV มาประกอบ แค่นี้ก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับและแฟนเพลงถึงกับกรี๊ดกันยกใหญ่ !!!
 

ภาพ : Jaymidichannel


เพลง “คนละชั้น” เป็นเพลงแนวป็อบ R&B ซึ่งก็ได้ศิลปินเสียงดี “ทอม Room39” มาดูแลเบื้องหลังของการทำเพลงนี้ให้ เพียงแค่วันเดียวที่ปล่อย MV เพลงคนละชั้นออกไปทางช่องยูทูป Jaymidichannel ก็สามารถกวาดยอดวิวการเข้าชมจากคนดูไปกว่า 1.5 ล้านวิว !!! เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายที่ตั้งไว้กันเลยทีเดียว 
 


ยิ่งโตยิ่งหล่อ ยิ่งโตยิ่งเก่ง ถอดแบบคุณพ่อเจมาเป๊ะ ๆ เลย เชื่อว่าอีกไม่นานต้องมีแฟนคลับคอยไปตามกรี๊ดที่งานอีเว้นท์ต่าง ๆ แน่นอน ขนาดตอนนี้อายุยังน้อยก็มีแฟนคลับติดตามเยอะขนาดนี้แล้ว ตอนโตมานี่ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ ได้บริหารเสน่ห์ไม่หยุดแน่น้องเจ้านาย



 

ขอบคุณภาพปก : Jaymidichannel

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow