Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

BLACKPINK สร้างสถิติใหม่ K-POP ปล่อยเพลง AS IF IT'S YOUR LAST วันแรก ยอดวิวทะลุ 13 ล้านวิว !!

Posted By Boonvipa | 27 มิ.ย. 60
3,318 Views

  Favorite

เปรี้ยวจี๊ดกว่าครั้งไหน ๆ สำหรับการคัมแบ็คของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตแดนกิมจิ “BLACKPINK” (แบล็คพิ้งค์) ที่การกลับมาคราวนี้ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง ! หลังจากต้นสังกัด YG Entertainment ปล่อย MV เพลง "AS IF IT'S YOUR LAST" ไปไม่ถึง 1 วัน ก็มียอดคนเข้าชมไปกว่า 13 ล้านวิวแล้ว ถือเป็นการสร้างสถิติใหม่แห่งวงการเพลง K-POP ที่มียอดวิวมากที่สุดภายใน 1 วัน !!!
 

ภาพ : YG FAMILY


แม้จะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปใหม่แต่ก็ไม่ได้คัมแบ็คถี่เหมือนวงอื่น ๆ สำหรับ 4 สาว วง “BLACKPINK” (แบล็คพิ้งค์) ที่มีสมาชิกประกอบไปด้วย เจนนี่ จีซู โรเซ่ และสาวไทยคนเดียวของวงอย่าง ลิซ่า ได้ปล่อยซิงเกิ้ลให้แฟน ๆ ฟังไปเมื่อ 7 เดือนก่อน ล่าสุดถึงเวลาแล้วที่พวกเธอจะออกมาโลดแล่นบนเวทีเพลง K-POP อีกครั้ง ด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ "AS IF IT'S YOUR LAST" ซึ่งเป็นเพลงในอัลบั้ม "SQUARE THREE" งานนี้พวกเธอไม่ทำให้แฟนคลับและแฟนเพลงผิดหวังกับแนวเพลงใหม่ที่ยังคงสไตล์ความเป็น BLACKPINK ให้ได้ติดตามเช่นเคย !

โดยวันแรกที่ปล่อยเพลง "AS IF IT'S YOUR LAST" ออกไป พวกเธอก็ได้สร้างสถิติใหม่ให้กับวงการเพลง K-POP ด้วยยอดวิวการรับชม MV เพลงที่แตะ 13 ล้านวิวภายในเวลา 24 ชั่วโมง ถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ทุบสถิติการเข้าชมในครั้งนี้ ซึ่งสถิติเดิมก่อนหน้าที่พวกเธอจะมาทุบสถิติลง คือเพลง Story of My Life ของกลุ่มบอยแบนด์ระดับโลก อย่าง One Direction ที่เคยสร้างสถิติในวันแรกไว้ 12.5 ล้านวิว
 


เพลง AS IF IT’S YOUR LAST เป็นเพลงแดนซ์ที่มีจังหวะเร็วที่สุดในบรรดาเพลงที่พวกเธอมีทั้งหมด เป็นเพลงที่มีทำนองสดใสเหมาะกับวัย อีกทั้งเนื้อเพลงยังติดหู แฟนเพลงหลายคนร้องตามกันได้ ถ้าใครได้เปิดฟังในช่วงซัมเมอร์แบบนี้จะรู้สึกสดชื่นขึ้นมาทันที


 

ขอบคุณภาพปก : YG FAMILY

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow