Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อีทึก (Lee Teuk) ถูกปล้นระหว่างถ่ายทำรายการที่สวิสเซอร์แลนด์

Posted By Boonvipa | 26 มิ.ย. 60
1,769 Views

  Favorite

ฟาดเคราะห์กันไปเต็ม ๆ เมื่ออยู่ดี ๆ ไอดอลหนุ่มชื่อดัง "อีทึก" (Lee Teuk) ลีดเดอร์วง Super Junior เกิดโชคร้ายถูกโจรกรรมทรัพย์สินระหว่างถ่ายทำรายการเกาหลี “One Night Food Trip” ที่สวิสเซอร์แลนด์ โดยรถของทีมงานถูกทุบกระจกจนแตกละเอียด ซึ่งสิ่งของที่อยู่ภายในรถหายเกลี้ยงรวมถึงพาสปอร์ตของไอดอลหนุ่มด้วย
 

ภาพ : IG. xxteukxx


สำนักข่าวดังจากเกาหลี รายงานว่า “อีทึก” (Lee Teuk) หรือหัวหน้าวงบอยแบนด์ชื่อดัง Super Junior ถูกปล้นขณะอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์ โดยไอดอลหนุ่มเดินทางเพื่อร่วมถ่ายรายการวาไรตี้ One Night Food Trip เบื้องต้นทรัพย์สินถูกขโมยทรัพย์สินทั้งหมดรวมถึงพาสปอร์ตของเจ้าตัว เนื่องจากรถที่ใช้ถูกทุบกระจกแตกละเอียด ส่งผลให้เกิดความล่าช้าในการถ่ายทำรายการในวันนั้น

ทั้งนี้ตัวอีทึกเองไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรจากการถูกโจรกรรมทรัพย์สินในครั้งนี้ ซึ่งไอดอลหนุ่มและทีมงานได้ทำพาสปอร์ตช่วงคราวเพื่อเดินทางกลับประเทศเกาหลีในเวลาถัดมา
 

ภาพ : chouxctc
ภาพ : chouxctc

 

ขอบคุณภาพปก : IG. xxteukxx

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow