Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“บริทนีย์ สเปียร์ส” เยือนไทย พร้อมเปิดการแสดงคอนเสิร์ต 2 รอบแล้ว !

Posted By Boonvipa | 22 มิ.ย. 60
2,634 Views

  Favorite

บินตรงถึงไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องสาวชื่อดังระดับโลก “บริทนีย์ สเปียร์ส” (Britney Spears) หลังเดินทางมาไทยด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวเมื่อช่วงบ่ายวันพุธที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมแล้วที่จะมาระเบิดความฮอตให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชมกับคอนเสิร์ตใหญ่ “Britney Spears Live in Bangkok 2017”
 

ภาพ : BECTERO


มาเยือนเมืองไทยยังไม่ถึงวันก็ทำเอาเหล่าสาวกคุณแม่บริทนีย์ถึงกับใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เพราะอีกไม่กี่วันก็จะได้ชมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ระดับโลกของเธอคนนี้แล้ว “บริทนีย์ สเปียร์ส ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2017” (Britney Spears Live in Bangkok 2017) งานนี้สาวฮอตระดับโลกขนเพลงฮิตทั้งเก่าใหม่กว่า 20 เพลง มาโชว์ที่กรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก พร้อมโปรดักชั่น ที่ได้รับการยืนยันจากโปรดักชั่นเมเนเจอร์ของบริทนีย์ว่าผู้ชมชาวไทยจะได้พบโชว์สุดยิ่งใหญ่มาตรฐานเดียวกับผู้ชมทั่วโลก

โดยเธอจะเปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยเพียงแค่ 2 รอบเท่านั้น ใครที่มีบัตรไว้ครอบครองทั้ง 2 รอบการแสดงก็เก็บไว้ดี ๆ แล้วไปสนุกกับโชส์ระดับโลกที่พร้อมจะพาคนดูอึ้งไปทั่วฮอลล์ในวันศุกร์ที่ 23 และวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายนนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
 

ภาพ : BECTERO
ภาพ : BECTERO


แฟนเพลงชาวไทยทุกคนเตรียมไปเฉิดฉาย ร้องและเต้นกันให้สนั่นฮอลล์สมการรอคอยในรอบหลายปีกันได้เลย !

 

 

ขอบคุณภาพปก : BECTERO

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow