Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“BRITNEY SPEARS” บุกไทย ! จัดคอนเสิร์ต 2 รอบ "Britney Spears Live in Bangkok 2017"

Posted By Boonvipa | 14 มิ.ย. 60
2,300 Views

  Favorite

นับถอยหลังอีกแค่หนึ่งสัปดาห์ ! เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป็อบ “บริทนีย์ สเปียร์ส” (Britney Spears) เตรียมบินมาเยือนไทยในรอบหลาย 10 ปี เสิร์ฟคอนเสิร์ตแบบมันส์ ๆ ให้คนไทยได้สนุกกันอย่างเต็มที่ กับ “บริทนีย์ สเปียร์ส ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2017” 2 รอบการแสดง 23 - 24 มิ.ย. นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
 

ภาพ : thaiticketmajor


แค่ได้ยินชื่อก็รับประกันความสนุกอย่างมีคุณภาพแล้ว !!! หลังบีอีซี-เทโร ประกาศจัดคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลก “บริทนีย์ สเปียร์ส” (Britney Spears) ที่เตรียมบินมาระเบิดความมันส์ให้เห็นกันในรอบหลายปี กับคอนเสิร์ต “บริทนีย์ สเปียร์ส ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2017” (Britney Spears Live in Bangkok 2017) และด้วยความคิดถึงเจ้าแม่เพลงป็อบระดับโลก หลังเปิดขายบัตรได้ไม่นานจำนวนที่นั่งในอิมแพ็คก็ถูกจับจองไปแล้วทุกที่นั่ง !!!

จากปรากฏการณ์ขายบัตรคอนเสิร์ต “บริทนีย์ สเปียร์ส ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2017” ที่ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงภายในเวลาอันรวดเร็ว ทางผู้จัดการแสดงในประเทศไทยจึงได้รับการยืนยันจากศิลปินให้มีการเพิ่มรอบการแสดงขึ้นอีกหนึ่งรอบจากวันที่ 24 มิถุนายน เพิ่มอีก 1 รอบในวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ ให้แฟนเพลงชาวไทยได้เต็มอิ่มไปกับโชว์ที่ร้อนแรงของเธอ 
 

 
ตอกย้ำความปังอย่างต่อเนื่องให้สมกับเป็นศิลปินที่แฟน ๆ ทั่วโลกให้การยอมรับ ใครที่มีบัตรคอนเสิร์ตของเธอแล้ว ก็เตรียมตัวเตรียมร่างกายกันให้พร้อม แล้วไปสนุกกับเธอได้ในวันศุกร์ที่ 23 มิ.ย. เวลา 20.30 น. และวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย เวลา 20.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

 

 

ขอบคุณภาพปก : thaiticketmajor

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow