Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เส้นทางชีวิต “แกล กาด็อท” (Gal Gadot) ก่อนเป็นซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังแห่ง "Wonder Women"

Posted By Boonvipa | 14 มิ.ย. 60
8,378 Views

  Favorite

ผ่านสนามทดสอบความสามารถมามากมาย ถึงเวลาแล้วที่นางเอกซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง “แกล กาด็อท” (Gal Gadot) แห่ง Wonder Women ได้เฉิดฉายบนเส้นทางบันเทิงของเธออีกครั้ง หลังก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงมานานนับ 10 ปี

เพราะอะไรทำไม “แกล กาด็อท” ถึงเข้าไปอยู่ในหัวใจของใครหลายคน แน่นอนว่าทุกคนต้องตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า เพราะเธอเป็น “ซูเปอร์ฮีโร่” จากภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman แต่บางคนก็อาจจะยังไม่รู้ว่าเธอคนนี้มีความสามารถหลายอย่างที่คุณได้รู้แล้วจะต้องอึ้ง !!!
 

ภาพ : IG. gal_gadot
ภาพ : IG. gal_gadot


นาทีนี้ต้องยกให้เธอคนนี้เลยจริง ๆ สำหรับนางเอกฮอลลีวูดสุดฮอต “แกล กาด็อท” (Gal Gadot) สาวสวยมากความสามารถผู้ที่รับบท “วันเดอร์ วูแมน” (Wonder Woman) ภาพยนตร์ดังจากค่าย DC ซึ่งเป็นหนังที่สามารถทำรายได้เปิดตัวช่วงสุดสัปดาห์ไปกว่า 223 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และยังทำลายสถิติรายได้เปิดตัวหนังสูงสุดตลอดกาลอีกด้วย ไม่ใช่แค่พล็อตเรื่องของหนังเท่านั้นที่น่าติดตามดู แต่ซูเปอร์ฮีโร่หญิง อย่าง Wonder Woman ก็มีเสน่ห์น่าดูไม่แพ้กัน

วันนี้เราเลยรวบรวมประวัติและเรื่องราวสุดน่าทึ่งของเธอผู้นี้มาให้หลายคนได้ทำความรู้จักกันค่ะ เห็นเธอหน้าสวยหุ่นเซ็กซี่ความสามารถด้านการแสดงเริ่ดขนาดนี้ หลายคนอาจจะคาดไม่ถึงว่าเธอเคยรับใช้กองทัพทหารและเป็นนางงามมาก่อน !!!
 

ภาพ : IG. gal_gadot


แกล กาด็อท (Gal Gadot) เกิดเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2528 อายุ 32 ปี ปัจจุบันเป็นนักแสดงและนางแบบชาวอิสราเอล ซึ่งก่อนที่เธอจะเข้าวงการบันเทิงอย่างเป็นทางการ เธอเคยประกวดและได้รับตำแหน่งมิสอิสราเอลในปี 2004 และเป็นตัวแทนของประเทศอิสราเอลปี 2004 ไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส แม้เธอจะไม่ได้คว้าตำแหน่งนางงามจักรวาลในปีนั้นไป แต่แกล กาด็อทก็สร้างความภาคภูมิใจให้กับประเทศและแฟนคลับนางงามทั่วทั้งประเทศไปแล้ว

และดูเหมือนเธอผู้นี้จะไม่หยุดที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองไม่เคยทำ ใครจะไปคิดว่าเป็นผู้หญิงบอบบางแล้วทำอะไรแบบผู้ชายไม่ได้ !! ในปี 2004 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่เธอได้ตำแหน่ง "มิส อิสราเอล" เธอได้เกณฑ์เข้าสู่กองทัพของอิสราเอล ซึ่งแน่นอนมันเป็นหน้าที่ของพลเมืองทุกคน เพราะอิสราเอลเป็น 1 ใน 3 ประเทศของโลกที่อนุญาตให้ผู้หญิงอยู่ร่วมรบในแนวหน้าของกองทัพได้ และแกล กาด็อท ได้รับการฝึกการใช้อาวุธ และการต่อสู้อย่างเคร่งครัดมากว่า 2 ปี
 

ภาพ : IG. gal_gadot
ภาพ : cleothailand
ภาพ : cleothailand


โดยหลังจากเธอจบการฝึกทหารออกมา แกล กาด็อทได้เข้าเรียนต่อปริญญาตรีด้านกฎหมาย ตามความฝันที่อยากเป็นทนาย แต่ด้วยความสวยสง่า เซ็กซี่ ของนางแกล ทำให้ทีมแคสติ้งของหนังเรื่อง 007 เรียกเธอไปลองออดิชั่นบท Bond’s Girl ผู้หญิงของเจมส์บอนด์ในภาค Quantum of Solace และมีบทในหนังฮอลลีวูดใหญ่ ๆ หลายเรื่องเสนอเข้ามาให้เธอได้ลองแสดง สงสัยเส้นทางบันเทิงจะดูเหมาะกับเธอมากที่สุดแล้ว ภาพยนตร์เรื่องแรกที่เธอได้รับเล่นกลับเป็นหนังเรื่อง Fast & Furious เรื่องต่อมาก็คือ Batman v Superman และเธอได้ก้าวเข้าสู่วงการเต็มตัว ! 

Fast & Furious ทำให้เธอเป็นที่รู้จักอย่างมาก และทำให้เธอมีผลงานเรื่องอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิเรื่อง Date Night, Knight and Day, Fast Five และ Fast & Furious 6 แต่แกลกลับมาโด่งดังเป็นพลุแตกในปี 2017 กับบทบาทที่แฟนหนังทั่วโลกต้องรู้จัก ซูเปอร์ฮีโร่หญิงผู้นี้ “Wonder Woman” สงสัยปีนี้จะเป็นปีทองของเธอจริง ๆ เพราะปลายปี 2017 แกลก็จะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Justice League ให้เราได้ชมกันอีก เรียกว่าเก็บเลเวทความฮอตกันไปยาว ๆ เลย
 

ภาพ : IG. gal_gadot


Gal Gadot เข้าฉากในภาพยนตร์เรื่อง Fast Five


สุดท้ายนี้หนุ่ม ๆ หลายคนคงต้องกินแห้วกระป๋องแทนข้าวกันไปแล้วแหละ เพราะหญิงแกร่งสาวสวยผู้นี้แต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว และตอนนี้เธอและสามีได้มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน และดูเหมือนว่าลูกสาวของเธอตอนนี้จะอายุก็ราว ๆ 5 ขวบแล้ว ซึ่งนอกจากการทำงานหลักในวงการบันเทิง แกลยังมีธุรกิจที่ทำร่วมกับสามี นั่นก็คือโรงแรม Varsano โรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว ที่ Yaron Versano อีกด้วย
 

ภาพ : IG. jaronvarsano , IG. gal_gadot
ภาพ : IG. jaronvarsano , IG. gal_gadot


ส่องดูประวัติแล้วเธอคนนี้ไม่ธรรมดา เสน่ห์เหลือร้าย ความสามารถครบเครื่องจริง ๆ เป็นทั้งนางงาม นางแบบ นักแสดง ทหารหญิง เจ้าของธุรกิจ คุณแม่ และซูเปอร์ฮีโร่หญิงของแฟนหนังหลายคน ใครที่เริ่มต้นเป็นแฟนคลับของเธอ ต่อไปนี้ก็อย่าลืมติดตามและสนับสนุนผลงานของเธอคนนี้กันเยอะ ๆ ด้วยนะคะ คุณแม่แกลไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน !


 

ขอบคุณภาพปก : IG. gal_gadot

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow