Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Road to Golden Axe Music Festival Nelly Live in Bangkok

Posted By Boonvipa | 12 มิ.ย. 60
2,351 Views

  Favorite

แฟน ๆ ของ “NELLY” พร้อมแล้วหรือยัง ? เตรียมตัวกันให้ดี ๆ เพราะ 13 มิ.ย. นี้ แร็ปเปอร์ชื่อดัง NELLY จะพาคุณไปแร็ปมันส์ ๆ ในคอนเสิร์ต “Road to Golden Axe Music Festival Nelly Live in Bangkok” ที่ เมืองไทย GMM Live House ณ ศูนย์การค้า Central World
 

ภาพ : Golden Axe Music Festival


เตรียมตัวให้พร้อม เตรียมเงินให้ดี ! กดซื้อบัตรแล้วไปพบกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของแร็ปเปอร์ชื่อดัง “NELLY” ที่จะพาคุณไปเพิ่มดีกรีความร้อนแรงแบบ Hot in Here ทิ้งท้ายซัมเมอร์นี้ ใน “NELLY Live in Bangkok 2017” ที่ขนเพลงฮิตมากมากอย่าง Just A Dream, Gone, Body on Me, Ride with me รวมถึงเพลงสุดฮิตติดลมบนอย่าง Dilemma  งานนี้สาวกฮิปฮอปแดนซ์ตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาด !  

พรุ่งนี้ไปลุยกัยเลยกับ Road to Golden Axe Music Festival "Nelly Live in Bangkok 2017" วันอังคารที่ 13 มิ.ย. 2017 ที่ เมืองไทย GMM Live House ณ ศูนย์การค้า Central World
 

 

ขอบคุณภาพปก : Golden Axe Music Festival

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow