Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

OKMD Knowledge Festival 2017

Posted By Boonvipa | 09 มิ.ย. 60
2,870 Views

  Favorite

ลงทะเบียนกันแล้วหรือยัง ? ว่างแล้วก็จัดเลย ! ผู้ที่รักในการพัฒนาทักษะความคิดต้องห้ามพลาด กับงาน “OKMD Knowledge Festival 2017” ที่จะพาคุณมาพัฒนาสมองและความคิดอย่างมีสีสัน โดยปีนี้มาใน THEME "มันส์สมอง | LET'S PLAY WITH KNOWLEDGE" งานสัมมนาและนิทรรศการ ทำให้ผู้เข้าร่วมงานรู้สึกว่า "การเรียนรู้เป็นเรื่องสนุก และ เราสามารถเล่นสนุกกับความรู้ได้"
 

ภาพ : OKMD Knowledge Festival


วันหยุดแต่สมองไม่เคยหยุดพัฒนา เสาร์ที่ 17 มิ.ย. นี้ ไปร่วมสัมมนาโดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิระดับโลก และผู้มีประสบการณ์ทำงานจริง เป็นการบรรยายที่มีการนำเสนออย่างสนุก มีสีสัน และสร้างสรรค์ บอกเล่าและแลกเปลี่ยนความรู้ แนวคิด ประสบการณ์ เคล็ดลับ และทักษะที่จำเป็นสำหรับการทำงานและการเรียนรู้ในโลกใหม่ ในงาน OKMD Knowledge Festival 2017 งานนี้แค่ลงทะเบียนก็ได้เข้าฟรี !
 

กิจกรรมภายในงาน 
 

1. เล่น เห็น โลก : ท้าทายอนาคต สร้างโอกาสใหม่ให้ประเทศ โดย Mr. Viljar Lubi : Deputy Minister for Economic Development Ministry of Economic Affairs and Communications, Estonia. ผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจดิจิทัล

2. เล่น ลอง เรียน : ทดลอง เรียนรู้ ใส่ไอเดียสนุก ๆ สร้างสรรค์การสื่อสารใหม่ที่แตกต่าง โดย พันธวิศ ลวเรืองโชค ผู้บริหาร Apostrophy’s Group : นักออกแบบ Experience Design หลากหลายสาขาด้วยไอเดียที่ล้ำสมัย พร้อมประสบการณ์กว่า 10 ปี กว่า 1,000 โปรเจค

3. เล่นจนได้ดี : กล้าเดินตามฝัน ลงมือทำในสิ่งที่คนอื่นได้แต่คิด โดย อารันดร์ อาชาพิลาส นักพัฒนาเกมส์ : เจ้าของบริษัท MAD Virtual Reality Studio ผู้อยู่เบื้องหลังเกมส์ผี ARAYA ที่ โด่งดังข้ามประเทศ

4. เล่นเป็นเรียน : เรียนให้ต่าง เล่นให้ได้ความรู้ โดย ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ เจ้าของสถาบัน ANGRIZ : โรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษขวัญใจวัยรุ่น ด้วยวิธีการสอนที่ไม่เหมือนใคร

5. เล่นให้โดน : ถอดรหัสกลเม็ดสู่ความสำเร็จ สร้างคอนเทนต์โดนใจคนไทย โดย ชลากรณ์ ปัญญาโฉม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานดิจิทัลทีวี

บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) : ผู้อยู่เบื้องหลังรายการทีวีดิจิทัลหลากหลายรายการ เช่น The Mask Singer
 

พบกันได้ในวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2560 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.00 น. ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน กรุงเทพฯ ดูข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง ได้ที่ www.okmd.or.th สอบถามเพิ่มเติม โทร 098 547 4660
 

 

ขอบคุณภาพปก : OKMD Knowledge Festival

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow