Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำหนังน่าดูประจำเดือนมิถุนายน 2560

Posted By Boonvipa | 08 มิ.ย. 60
3,243 Views

  Favorite

คอหนังทั่วโลกยังคงได้รับชมภาพยนตร์ดีมีคุณภาพตลอดทั้งเดือน แม้ ณ ตอนนี้จะย่างเข้าสู่กลางปี 2017 แล้ว ภาพยนตร์ฝั่งเอเชีย ฮอลลีวูด รวมถึงประเทศไทย ก็ยังคงเสิร์ฟมาให้ทุกคนได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง เดือนมิถุนายนนี้ก็เช่นกันค่ะ หนังแอ็คชั่น เขย่าขวัญ และแอนิเมชั่น เราก็นำมาแนะนำให้ทุกคนได้เลือกชมกัน มีเรื่องอะไรอยู่ในลิสต์หนังน่าดูของคุณบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กันเลย

 

1. Wonder Woman
 

ภาพ : majorcineplex


มาเริ่มต้นเดือนดี ๆ แบบนี้กับภาพยนตร์ฮีโร่จากค่ายหนังดัง DC “Wonder Woman” ที่เปิดตัวก็ติดอันดับหนึ่งหนังดังทั่วโลก กวาดรายได้เปิดตัวช่วงสุดสัปดาห์รวมไปกว่า 223 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และยังสามารถทำลายสถิติรายได้เปิดตัวหนังสูงสุดตลอดกาลอีกด้วย !!! กำกับการแสดงโดย Patty Jenkins ดึง 2 นักแสดงฝีมือดี อย่าง Gal Gadot และ Chris Pine ร่วมถ่ายทอดความมันส์ ! งานนี้นักวิจารณ์และคอหนังต่างเทใจให้ซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนนี้ไปเต็ม 100 จะสนุกและมันส์สมคำล่ำลือที่หนังเรื่องนี้ครองใจคนดูทั่วโลกได้หรือไม่ ไปพิสูจน์ด้วยตาของคุณเอง วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

Wonder Woman เรื่องราวของสาวน้อยมหัศจรรย์นามว่า ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งอะเมซอนผู้ฝึกตนเป็นนักรบไร้พ่ายบนเกาะสวรรค์ (Paradise Island) ทว่าเมื่อเกิดเหตุเครื่องบินรบของกองทัพสหรัฐตกบริเวณชายฝั่งของเกาะ ทำให้เธอได้รู้เรื่องราวของมหาสงครามอันรุนแรงที่เกิดขึ้นในโลกภายนอก ไดอาน่าจึงตัดสินใจออกจากเกาะ ตั้งใจที่จะหยุดยั้งสงครามเหล่านี้ให้จงได้ มหากาพย์การต่อสู้เพื่อหยุดยั้งทุกสงคราม จะทำให้เธอค้นพบพลังที่แท้จริง และค้นพบเส้นทางชีวิตที่รอคอยเธออยู่เบื้องหน้าในอนาคต
 


Wonder Woman : เข้าฉายแล้ววันที่ 1 มิถุนายน 2560

 

2. Resident Evil Vendetta : ผีชีวะ ล้างบางเชื้อคลั่ง
 

ภาพ : majorcineplex


ต่อกันที่ภาพยนตร์เรื่อง “Resident Evil Vendetta” หรือชื่อไทยว่า “ผีชีวะ ล้างบางเชื้อคลั่ง” เรื่องราวที่เกี่ยวกับ อดีตสมาชิกหน่วย หน่วย S.T.A.R.S. คริส เรดฟิลด์ และ รีเบ็คก้า แชมเบอร์ ที่ปัจจุบันสังกัด BSAA ได้พบเหตุการณ์คนตายคืนชีพและบ้าคลั่งทำร้ายผู้คนในมหานครนิวยอร์ก ซึ่งเกิดจากไวรัสชนิดใหม่ที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน พวกเขาต้องร่วมมือกับ ลีออน เอส เคนเนดี้ ที่ปัจจุบันเป็นเจ้าหน้าที่พิเศษของรัฐบาล เพื่อตามจับ เกลน เอเรียส หัวหน้าคนใหม่ของ นีโอ อัมเบรลล่า ที่มีแผนการชั่วร้ายในการล้างโลก

จะสนุกและเขย่าประสาทเหมือนเวอร์ชั่นที่คนแสดงจริงหรือไม่ งานนี้คอหนังผีชีวะทุกคนต้องห้ามพลาดเป็นอันเด็ดขาด !!!
 


Resident Evil Vendetta : เข้าฉายแล้ววันที่ 1 มิถุนายน 2560

 

3. The Mummy
 

ภาพ : majorcineplex


หลอนประสาทคนดูตั้งแต่ต้นเดือนกันเลย ! กับภาพยนตร์เรื่อง The Mummy ซึ่งถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของภาพยนตร์ผจญภัยในแดนอียิปต์ เมื่อวิญญาณร้ายของมัมมี่ถูกถูกกักขังไว้นานหลายพันปีถูกปลุกให้ฟิื้นขึ้นมา นำทีมการผจญภัยครั้งนี้โดยพระเอกตลอดกาล อย่าง ทอม ครูซ

The Mummy
เป็นหนังที่คนดูหลายคนต่างขนานนามว่าคือหนังอีกเรื่องที่หลอนประสาท แต่ในเรื่องยังแฝงบทฮา ๆ ให้คนดูได้ขำกันบ้าง เรื่องนี้ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าแฟน ๆ ของหนุ่มทอม ครูซ ที่ไปชมต้องคุ้มมากจริง ๆ เพราะเรื่องนี้หนุ่มทอม ครูซ ออกมาเรียกเสียงกรี็ดจากแฟนหนังได้มากเลยทีเดียว !
 


The Mummy : เข้าฉายแล้ววันที่ 7 มิถุนายน 2560

 

4. Ancien and the Magic Tablet
 

ภาพ : majorcineplex


มาเอาใจฝั่งแอนิเมชั่นกันบ้างดีกว่า กับภาพยนตร์แอนิเมชั่นแดนปลาดิบ Ancien and the Magic Tablet (สาวมหัศจรรย์กับแท็บเล็ตแยกโลก) ผลงานของผู้กำกับและนักเขียนบทชื่อดัง เคนจิ คามิยามะ ที่งานนี้ขอถ่ายทอดผลงานผ่านรูปแบบแอนิเมชั่นสุดน่ารัก ซึ่งถือเป็นอีกเรื่องที่จะสามารถคว้าใจสาวกแอนิเมชั่นได้เป็นอย่างดี

Ancien and the Magic Tablet เรื่องราวของ โคโคเนะ โมริคาว่า เด็กนักเรียนธรรมดาแห่งเมืองโอคายามาที่ไม่ได้โดดเด่นอะไรแต่หลับได้ทุกสถานการณ์ แล้วเธอก็เริ่มฝันถึงเมืองในอนาคตที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องจักร และเธอก็เป็นเจ้าหญิงที่ครอบครองแท็บเล็ตวิเศษ ที่สามารถบังคับหุ่นยนต์และเครื่องจักรทุกชนิด

อย่างไรก็ตามเมื่อพ่อของ โคโคเนะ ถูกผู้บังคับบัญชาการตำรวจจับตัวไปสอบสวนที่กรุงโตเกียว ทั้งๆที่เขาไม่ได้ทำผิดอะไร เธอจึงตัดสินใจเดินทางเข้าเมืองช่วยพ่อ ในขณะเดียวกันเมืองจักรกลในฝันของเธอก็ต้องเผชิญหน้าผู้ร้ายที่หวังแย่งแท็บเล็ตวิเศษ เพื่อใช้ครอบครองอาณาจักร โคโคเนะค้นพบว่าโลกแห่งความจริงและความฝันนั้นมีอะไรบางอย่างที่เชื่อมถึงกัน และเธอก็ต้องพยายามไขปริศนานี้เพื่อช่วยโลกทั้งสองใบ เรื่องราวเหล่านั้นจะเป็นอย่างไรต่อไป วันพรุ่งนี้ไปพิสูจน์พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์
 


Ancien and the Magic Tablet : เข้าฉายวันที่ 8 มิถุนายน 2560

 

5. Despicable Me 3 : มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3
 

ภาพ : majorcineplex


จากความสำเร็จของ Despicable Me และ Despicable Me 2 ที่กวาดรายได้ทั่วโลกมากกว่า 1.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ รวมถึง Minions ที่สามารถทำรายได้มากกว่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ อิลลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเมนท์ เตรียมส่ง Despicable Me 3 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 มาให้ชมกันในเดือนนี้ !

พบกับการกลับมาของกรู ลูซี่ พร้อมด้วยลูกสาวสุดที่รัก มาร์โก อีดิธ และแอ็กเนส รวมถึงเจ้าตัวเหลือง มินเนี่ยน Despicable Me 3 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 กำกับโดย ปีแอร์ คอฟฟิน และไคล์ บัลดา โดยได้ สตีฟ คาเรลล์ และคริสเทน วิก กลับมาให้เสียงพากย์เหมือนเดิม ร่วมด้วย เทรย์ พาร์คเกอร์ เจ้าของรางวัลเอ็มมี่ โทนี่ และแกรมมี่ ที่มาให้เสียงพากย์วายร้ายตัวใหม่ บัลธาซาร์ แบรตต์ อดีตดาราเด็กที่ยังฝังใจกับคาแรกเตอร์ที่เขาเล่นในยุค 80’s จะสามารถครองใจได้เหมือนเรื่องก่อนหน้านี้กันหรือไม่ แต่เชื่อเลยค่ะว่าแฟนหนัง Despicable Me ไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน
 


Despicable Me 3 : เข้าฉายวันที่ 15 มิถุนายน 2560

 

6. Transformers 5
 

ภาพ : majorcineplex


ปิดท้ายที่ภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ เรื่อง Transformers 5 ส่งต่อความมันส์อย่างไม่มีวันจบ เรื่องราวของจักรวาลทรานสฟอร์เมอร์ที่กำลังขยับขยายอยู่ในขณะนี้ ส่วนใหญ่แล้วอ้างอิงจากเรื่องราวในแอนิเมชั่นและสานต่อภาพยนตร์ทั้ง 4 ภาคก่อนหน้า แม้ภาคนี้อาจจะมีรายละเอียดปรับเปลี่ยนบ้างเพื่อให้เข้ากับความเป็นหนัง แต่เชื่อว่าความมันส์และความสนุกกำลังรออยู่แน่นอน !

แม้ครั้งนี้จะเป็นภาคที่ 5 แล้ว แต่ก็ยังสามารถการันตีความน่าดูของหนังเรื่องนี้ได้ดีเหมือนเดิม เข้าโรงฉายเมื่อไหร่แฟนหนังแนวแอ็คชั่นต้องรีบซื้อตั๋วไปดูกันนะคะ รับรองไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน
 


Transformers 5 : เข้าฉายวันที่ 22 มิถุนายน 2560

 
 

ขอบคุณภาพปก : majorcineplex

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow