Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ขาแดนซ์เตรียมมันส์ในคอนเสิร์ต Battle Field Dance Party

Posted By Boonvipa | 07 มิ.ย. 60
2,550 Views

  Favorite

ครั้งแรกในประเทศไทยที่ชาวแดนซ์จะได้ไประเบิดความมันส์แบบสุดขีดบนเวทีเดียวกัน ในคอนเสิร์ต “Battle Field Dance Party” ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2560 ที่ OASIS GARDEN @SHOW DC พระราม 9
 

ภาพ : thaiticketmajor


ขาแดนซ์ชาวไทยทุกท่านเสาร์นี้เตรียมตัวให้พร้อม !! คุณจะได้พบกับกับปาร์ตี้สุดมันส์ที่จะเนรมิตเวทีคอนเสิร์ตให้กลายเป็นสมรภูมิเต้นของราชาเพลงแดนซ์ของไทย ในงานคอนเสิร์ต “Battle Field Dance Party” นำทีมโดยนักร้องแถวหน้าของเมืองไทย บี้ สุกฤษฎิ์ เป๊ก ผลิตโชค ฮั่น อิสริยะ ชิน ชินวุฒ พร้อมเอาใจสาวก K-POP ด้วยการแดนซ์กระจายไปกับ THREE ONE SIX และ Rose Quartz ศิลปินหน้าใหม่มาแรงจากประเทศเกาหลี ที่จะปลดล็อคทุกโสตประสาทสัมผัสของคุณ ไปกับศึกครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองครั้งนี้

ไปพบความสนุกเหล่านี้ได้ ที่ OASIS GARDEN @SHOW DC พระราม 9 ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2560 สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร. 02 2623456 แล้วไปสนุกกันเยอะ ๆ นะคะ
 

 

 

ขอบคุณภาพปก : thaiticketmajor

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow