Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ยิ่งกว่าร้าน 60 บาท ก็ต้องร้าน 20 บาทแล้วล่ะ !!

Posted By Tinayahc | 06 มิ.ย. 60
5,541 Views

  Favorite

เชื่อว่าร้านช้อปสินค้าราคาถูกที่มีของให้เลือกมากมายหลายหมวดหมู่ที่ครองใจสาว ๆ อยู่ในตอนนี้ คงไม่พ้นร้าน 60 บาทต่าง ๆ จริงไหมคะ แต่วันนี้ค่ะ มีร้านน้องใหม่เปิดอยู่ที่เมเจอร์ ปิ่นเกล้า ออกตัวแรงด้วยสินค้าทุกชิ้นราคาเพียง 20 บาทเท่านั้นเอง !! อื้อหือ ถูกอย่างนี้ก็มีด้วย

 

เมื่อไม่นานมานี้มีโอกาสไปเดินเที่ยวที่เมเจอร์ ปิ่นเกล้ามาค่ะ เห็นเขาเปิดให้บริการแล้วก็ไปเดินให้หายคิดถึงเสียหน่อย พอเดินเข้าประตูไป ด้านขวามือก็เห็นร้านสีฟ้าเปิดใหม่หน้าตาน่ารัก ก็เลยโดนความมุ้งมิ้งของคุณหมีมาสคอตของร้านจูงมือเข้าไปเลยค่ะ Bear Store เป็นร้านน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดเมื่อไม่นานมานี้ โดยเขารวบรวมเอาสินค้าน่ารัก ๆ อย่างกล่องใส่ดินสอ กระป๋องน้ำ ถังขยะ ที่ใส่กระดาษทิชชู่ ต่างหู ยางรัดผม เครื่องเขียน อุปกรณ์ในครัว อุปกรณ์ช่างซ่อม และอุปกรณ์ในห้องน้ำไว้ในที่เดียวกัน คล้ายกับร้าน Daiso หรือ Komonoya นั่นล่ะค่ะ ต่างกันอยู่นิดเดียวคือร้านน้องหมีของเราคิดราคาสินค้าทุกชิ้นเท่ากันหมด คือ ชิ้นละ 20 บาทเท่านั้นค่ะ! 60 บาทนี่ก็ว่าถูกแล้วนะคะ เห็นราคาก็ตาลุกวาว หยิบโน่นหยิบนี่ใส่ตะกร้าแบบลืมตัวไปเลยล่ะค่ะ

 

 

ทั้งนี้ก็ต้องทำใจไว้หน่อยนะคะ เพราะสินค้าบางชิ้นอาจจะยังดูไม่เรียบร้อยเท่าไหร่ แต่สินค้าส่วนใหญ่คุณภาพก็สมราคาแล้วล่ะค่ะ โดยเฉพาะสินค้าที่ไม่ได้เน้นการใช้งานที่คงทนมาก ใช้ความน่ารักถูกใจและหาซื้อง่ายเข้าว่า เช่นพวกเครื่องเขียน สมุด กระดาษพับดาว หรือกล่องพลาสติกขนาดเล็กต่าง ๆ เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับสาว ๆ ขี้เบื่อที่ชอบการช้อปปิ้งของจุกจิก และมักเปลี่ยนข้าวของเครื่องใช้อยู่เป็นประจำ

 

เกริ่นมาซะยาว เรามาดูสินค้าของร้าน Bear Store ก่อนลงพื้นที่จริงกันดีกว่าค่ะว่ามีอะไรบ้าง เผื่อสาว ๆ จะได้เล็งไว้แต่เนิ่น ๆ ไปถึงร้านปุ๊บก็หยิบไปจ่ายเงินได้ปั๊บ (ขอแอบกระซิบบอกว่าร้านนี้คนเยอะมากค่ะ ช้อปไวชิ่งไวจะดีที่สุดนะ)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

มีแต่ของน่ารัก ๆ น่าจับจองเป็นเจ้าของทั้งนั้นเลยนะคะ สาว ๆ คนไหนที่สนใจ แคปหน้าจอรอไว้ได้เลยค่ะ หรือจะไปเดินเลือกซื้อของชิล ๆ ที่ร้านก็ได้เหมือนกันนะ แล้วอย่าลืมเอามาอวดกันบ้างล่ะว่าเสียหายกันไปกี่ชิ้น

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow