Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ฮโยยอน (HYOYEON) โชว์เสน่ห์แร็ป ปล่อยเพลงใหม่ Wannabe

Posted By Boonvipa | 05 มิ.ย. 60
2,189 Views

  Favorite

เข้าสู่กลางปีแล้ววงการ K-POP ก็ยังคงสร้างความตื่นเต้นให้สาวกอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดแดนซิ่งควีน “ฮโยยอน” (HYOYEON) แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก Girls’ Generation ลุยโซโล่ซิงเกิ้ลที่ 2 ปล่อยเพลงใหม่ Wannabe โชว์แร็ปมันส์ ๆ ให้แฟนคลับได้ฟังกัน
 

ภาพ : GirlsGeneration


ปล่อยเพลงใหม่ ๆ ออกมาให้เหล่าโซวอนได้ตื่นเต้นอยู่เรื่อย ๆ เลย สำหรับเหล่าสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปดังระดับโลก Girls’ Generation ล่าสุดถึงคิวของแดนซิ่งควีนสาว อย่าง คิม ฮโยยอน (HYOYEON) สมาชิกที่เต้นเก่งที่สุดในวง กลับมาสร้างความตื่นเต้นให้แฟนคลับอีกครั้งด้วยการปล่อยโซโล่ซิงเกิ้ลที่ 2 ในรูปแบบดิจิตอลซิงเกิ้ล โดยใช้เพลงใหม่ที่มีชื่อว่า Wannabe ซึ่งเพลงนี้ก็ได้แร็ปเปอร์สุดฮอต อย่าง San E มาร่วมฟีทเจอริ่ง

โดยเพลง Wannabe ถูกปล่อยให้ฟังกันไปแล้วพร้อมกับมิวสิควิดีโอเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา เพียงแค่ 18 ชั่วโมง ยอดวิวผู้รับชมก็ทะลุไปกว่า 1 ล้านวิวแล้ว การันตีความสนุกสุดมันส์จากการร้องแร็ปเท่ ๆ ของเธอคนนี้ได้เลย
 

 

สำหรับซิงเกิ้ลเพลง Wannabe จะเป็นเพลงแนวป๊อป แดนซ์ โดดเด่นตรงบีทที่หนักหน่วงเร้าใจ และทำนองอันสนุกสนานน่าตื่นเต้น ซึ่งเจ้าแม่แดนซิ่งควีนคนนี้ก็โชว์เสียงร้องอันมีเสน่ห์ และสกิลการแร็ปที่น่าหลงใหลออกมามัดใจคนฟังได้อยู่หมัดเลยทีเดียว

รวมถึงลีลาการเต้นอันทรงพลังของเธอ ผสมผสานกับแนวฮิพฮอพที่ทันสมัย ให้แฟน ๆ ได้ชมแบบจัดเต็มในมิวสิควีดีโอเพลงนี้อีกด้วย ด้านเนื้อหาของเพลงพูดถึงการส่งข้อความเตือนคนรักที่ทำตัวเจ้าชู้ ซึ่งลูกเล่นของเนื้อร้องเพลงนี้ จะทำให้ผู้ฟังรู้สึกสนุกมากขึ้นไปอีก
 

ภาพ : GirlsGeneration
ภาพ : GirlsGeneration


เก่ง มากความสามารถขนาดนี้ โซวอนทุกคนก็อย่าลืมติดตามผลงาน และเป็นกำลังใจให้ฮโยยอนกันเยอะ ๆ ด้วยนะคะ

 

 

ขอบคุณภาพปก : GirlsGeneration

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow