Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เลือกโทนที่ใช่ในแบบตัวเองกับ Prismatic Shadows Single จาก NYX

Posted By SK | 05 มิ.ย. 60
2,375 Views

  Favorite

ไหนใครเป็นสาวกแบรนด์ NYX Professional Makeup บ้างยกมือขึ้นเร๊วววว ! ขึ้นชื่อ NYX แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจาก LA ไม่เคยทำให้สาว ๆ ผิดหวัง

ตั้งแต่ยกทัพมาไทยก็มีผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่น่าสนใจให้สาว ๆ ได้ตื่นเต้น ตื่นตาตื่นใจกันตลอดเวลา อย่างล่าสุดก็ต้องนี่เลย " Prismatic Shadows Single " อายแชโดว์หลากหลายโทนสีที่สามารถนำมาครีเอทเป็นพาเลทแต่งตาในสไตล์ของตัวเอง  

 

NYX โดย Sukiieyakii

 

" Prismatic Shadows Single " ซิงเกิ้ลอายแชโดว์เนื้อเมทัลลิค 24 เฉดสี มีตั้งแต่โทนสีธรรมชาติไปจนถึงโทนสีสันสดใส ท้าให้สาว ๆ ได้เลือกสรร เนื้อนุ่มลื่น เม็ดสีชัดเจน เมทัลลิควิ้งวับ เมคอัพลุคไหนก็จัดได้หมด 

 

NYX โดย Sukiieyakii

 

ความดีงามไม่ได้มีเท่านี้ เพราะสาว ๆ ยังเลือกหยิบอายแชโดว์สีนั้นสีนี้มามิกซ์ลงพาเลทเป็นพาเลทอายแชโดว์ในแบบฉบับตัวเองได้ ด้วยความที่ก้นหลุมของพาเลทเป็นแม่เหล็กจึงง่ายแก่การสลับปรับเปลี่ยนสีในแบบที่เราต้องการได้อย่างเต็มที่

 

NYX โดย Sukiieyakii

 

NYX โดย Sukiieyakii

 

เหมาะแก่การพกพาไปตามสถานที่ต่าง ๆ อย่างจะไปทะเลก็เลือกจับโทนสีสดใสใส่ลงไปแค่นี้เองง่ายนิดเดียว 

 

NYX โดย Sukiieyakii

 

NYX โดย Sukiieyakii

 

แต่ต้องบอกก่อนว่าเจ้าตัว Prismatic Shadows Single นี้ มีจำหน่ายที่งานเปิดตัวเท่านั้น ซึ่งงานได้สิ้นสุดไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สำหรับสาว ๆ คนไหนที่พลาดก็อย่าเพิ่งเสียใจไป ไม่แน่ NYX อาจจะมีเซอร์ไพรส์นำ Prismatic Shadows Single เข้าช็อปให้สาว ๆ ได้ตามไปช็อปกันก็ได้ ! อย่างไรก็คอยติดตามและลุ้นกันอีกทีนะคะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow