Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Victoria's Secret จัดโปร Midyear Sale 2017 มีอะไรน่าช้อปบ้างมาดูกัน !!

Posted By Tinayahc | 02 มิ.ย. 60
6,808 Views

  Favorite

ปล่อยโปรแรงแบบฉุดไม่อยู่กันจริง ๆ ค่ะ เมื่อสักสัปดาห์ที่แล้วมีโอกาสเดินผ่านหน้าร้านน้ำหอมและชุดชั้นในแสนสวยของ Victoria's Secret ก็เห็นเขาจัดโปรลดสูงสุดถึง 50% แน่ะ ช้อปวนไปค่า

 

เดินผ่านหน้าร้านนี้ทีไรเป็นต้องแวะทุกทีค่ะ เพราะ Victoria's Secret เขาเป็นแบรนด์ชั้นนำด้านน้ำหอม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย และชุดชั้นในระดับโลกเลยทีเดียว สาว ๆ ที่เป็นสาวก Victoria's Secret หรือกำลังอยากลองใช้ผชิตภัณฑ์ของเขาดู ต้องลองช่วงนี้ล่ะค่ะถือว่าเหมาะ เพราะโปรดี ๆ แบบนี้ไม่ได้มีบ่อย ๆ นะ แถมเขายังไม่กำหนดวันเวลาหมดโปรอีกต่างหาก เรียกได้ว่า ลดจนกว่าสินค้าจะหมดกันไปข้างเลยล่ะค่า ไม่ชวนคุยเยอะแล้ว ไปดูของลดราคากันเลยดีกว่า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

น่าซื้อน่าเป็นเจ้าของแทบทุกชิ้นเลยนะคะ ขอบอกก่อนว่าสินค้าแต่ละชิ้นลดราคาไม่เท่ากันนะคะ บางชิ้นลด 50% บางชิ้นลด 20% บางชิ้นจัดเซตไว้ให้ แต่บางชิ้นซื้อ 2 แถม 1 แทน ทางที่ดีสาว ๆ ควรไปเลือกช้อปด้วยตัวเองนะคะ จะได้เจอของที่ถูกใจ และโปรที่ใช่สำหรับเราค่ะ ส่วนสาว ๆ ที่อยากส่องสินค้าเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูที่ https://www.victoriassecret.com/ ตามอัธยาศัยได้เลยค่า

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow