Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สุดฟิน ! “แทยอน” จัดเต็มคอนเสิร์ตเดี่ยวสุดอลังการ "TAEYEON solo concert 'PERSONA' in BANGKOK"

Posted By Boonvipa | 29 พ.ค. 60
3,428 Views

  Favorite

การันตีเสียงร้องคุณภาพด้วยบัตรคอนเสิร์ตที่ถูกจำหน่ายหมดภายใน 2 นาที สำหรับไอดอลเสียงขั้นเทพ “แทยอน” (TAEYEON) ที่งานนี้บินมาเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่เมืองไทย พิสูจน์ความสามารถให้แฟน ๆ ได้เห็นกันอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว จัดเต็มความมันส์สุดฟินตลอด 2 ชั่วโมงครึ่ง ใน TAEYEON solo concert "PERSONA” in BANGKOK
 

ภาพ : SM True
ภาพ : SM True


จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวของนักร้องสาวเสียงดี “คิม แทยอน” (KIM TAEYEON) หรือลีดเดอร์คนเก่งจากวง Girls’ Generation ที่ครั้งนี้ขอบินลัดฟ้ามาจัดเต็มกับคอนเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทย ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า TAEYEON solo concert "PERSONA” in BANGKOK ให้โซวอนและแฟนเพลงชาวไทยได้ฟินกันถึงที่ หลังบัตรคอนเสิร์ตจำนวน 5,000 ใบ ถูกขายหมดเกลี้ยงภายใน 2 นาทีแรก !

พิสูจน์ฝีมือให้ได้เห็นกันไปเต็ม ๆ เพราะแทยอนถือเป็นนักร้องหญิงเดี่ยวสัญชาติเกาหลีคนแรกที่สามารถจัดทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่ในต่างประเทศและบัตรถูกจำหน่ายหมดทุกที่นั่ง แม้การมาเยือนไทยครั้งนี้ของแทยอนจะมาในฐานะศิลปินเดี่ยว แต่เธอคนนี้ก็ไม่เคยทำให้คนที่มาชมคอนเสิร์ตผิดหวัง จัดเต็มกับทุกโชว์การแสดงสุดอลังการตลอด 2 ชั่วโมงครึ่ง ปล่อยพลังเสียงร้องขั้นเทพจนเหล่าโซวอนพากันกรี๊ดสนั่นธันเดอร์โดมเลยทีเดียว !!!
 

ภาพ : bbeezzz
ภาพ : bbeezzz

 

โดยเปิดโชว์แรกด้วยเพลงดังติดหู อย่าง U R , Feel So Fine , I และ Make Me Love You โชว์น้ำเสียงอันทรงพลังและการแสดงสุดเพอร์เฟ็กต์อย่างไร้ที่ติบนเวทีคอนเสิร์ตให้แฟน ๆ ได้รับรู้ถึงความพิเศษในการมาเยือนของเธอครั้งนี้ ก่อนที่เธอจะทักทายและสวัสดีโซวอนชาวไทย ซึ่งแน่นอนว่าแค่เธอเริ่มพูดก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากโซวอนได้อย่างมากมาย

นอกจากการแสดงโชว์ที่โซวอนจะได้รับฟังเสียงร้องอันไพเราะของเธอแล้ว ยังได้สัมผัสกับความเป็นตัวของแทยอนมากขึ้น แถมการมาครั้งนี้แทยอนยังทำการบ้านในการพูดภาษาไทยมาอย่างดี เล่นเอาแฟน ๆ ถึงกับละลายไปกับความน่ารัก และความสดใสของเธอคนนี้เลย
 

ภาพ : Hello Shidae
ภาพ : SM True
ภาพ : SM True


ไม่เพียงแค่แทยอนเท่านั้นที่จะมามอบความสุขให้เหล่าแฟนคลับของเธอ เพราะงานนี้โซวอนไทยก็ได้เตรียมทำโปรเจ็กท์ให้กับแทยอนด้วยเหมือนกัน ซึ่งมีทั้งหมด 3 โปรเจ็กท์ใหญ่ โดยโปรเจ็กท์แรกแปลกล่องไฟตัวอักษร TY และรูปผีเสื้อในเพลง Rain โปรเจ็กท์สองโบกแหวนไฟสีขาว-น้ำเงินในเพลง Cover Up , Hands Me , Stress ส่วนโปรเจ็กท์สุดท้ายชูกระดาษ คำว่า “YOUR VOICE” และ “MAKES ME FINE” ในเพลง Fine อย่างพร้อมเพรียงกัน
 

ภาพ : SM True


หอบความประทับใจกลับบ้านกันไปเต็ม ๆ ซึ่งการจัดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้เรียกว่าฟินทั้งตัวศิลปินและแฟนคลับกันเลยทีเดียว หวังว่าอีกไม่นานเธอคนนี้จะกลับมาสร้างความสุขให้โซวอนไทยอีกครั้ง และแน่นอนว่าโซวอนทุกคนก็พร้อมจะสนันสนุนผลงานของเธอตลอดไป

 

 

ขอบคุณภาพปก : SM True

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow