Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คยูฮยอน (Kyuhyun) น้องเล็กวง SUPER JUNIOR เข้ากรมรับใช้ชาติแล้ว

Posted By Boonvipa | 26 พ.ค. 60
3,042 Views

  Favorite

ตามธรรมเนียมของประเทศเกาหลีใต้ เมื่ออายุครบกำหนดผู้ชายเกาหลีต้องเข้ากรมรับใช้ชาติเพื่อประเทศ ล่าสุดก็ถึงคิวของน้องเล็กแห่งวง SUPER JUNIOR “คยูฮยอน” (Kyuhyun) ซึ่งวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา คยูฮยอนได้เข้ากรมมอย่างเงียบ ๆ ไปแล้ว โดยมีกำหนดเข้ารับใช้ชาติประมาณ 2 ปี
 

ภาพ : 2kyuhyun
ภาพ : 2kyuhyun

 

รายงานตัวเข้ากรมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับไอดอลเสียงดี “คยูฮยอน” (Kyuhyun) น้องเล็กจากวง SUPER JUNIOR หลังจากพี่ ๆ ในวงต่างทยอยเข้ากรมรับใช้ชาติกันไป ก็ถึงเวลาที่ไอดอลหนุ่มคนนี้จะทำหน้าที่ลูกผู้ชายตามธรรมเนียมของคนเกาหลีใต้บ้างแล้ว

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา คยูฮยอนได้เดินทางมาที่ศูนย์ฝึกนนซาน ชุงนัม เพื่อเข้ารายงานตัวรับใช้ชาติทหารตามธรรมเนียม ซึ่งการมาในครั้งนี้เจ้าตัวขอเข้ากรมรายงานตัวอย่างเงียบ ๆ โดยไม่มีการจัดงานอีเว้นท์อำลาใด ๆ มีเพียงกลุ่มแฟนคลับ (เอลฟ์) ที่เดินทางมาส่ง และให้กำลังใจครั้งสุดท้ายก่อนที่คยูฮยอนจะเข้ากรมเพื่อปฏิบัติหน้าที่ของตนเองต่อไป
 

ภาพ : GaemGyu

 
โดยหนุ่มคยูฮยอนมีกำหนดในการปฏิบัติหน้าที่ร่วม 2 ปี ซึ่งเขาก็หวังว่าแฟน ๆ ชาวเอล์ฟทุกคนจะให้กำลังใจและรอเขากลับมาอีกครั้ง ทั้งนี้ก่อนที่เจ้าตัวจะเข้ากรมรับใช้ชาติก็ได้ปล่อยเพลง “Goodbye for now” ออกมาเพื่อขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนผลงานของเขามาโดยตลอด
 

 

 
ขอบคุณภาพปก : 2kyuhyun , GaemGyu 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow