Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“น็อต วรฤทธิ์” จูงมือแฟนสาววิวาห์ชื่นมื่นตามทำเนียมล้านนา

Posted By Boonvipa | 19 พ.ค. 60
3,058 Views

  Favorite

ในที่สุดก็ได้ฤกษ์แต่งงานสักที สำหรับนักแสดงมากฝีมือ “น็อต วรฤทธิ์” ที่จูงมือแฟนสาวแอร์โฮสเตส “แจน นพลักษณ์” เข้าพิธีวิวาห์อย่างชื่นมื่นตามทำเนียบของชาวเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 2560 ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง
 

ภาพ : IG. teensarawut


ถือฤกษ์ดีวันที่ 14 พฤษภาคม 2560 เข้าพิธีวิวาห์อย่างชื่นมื่น สำหรับนักแสดงชาย “น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์” และภรรยาสาวดีกรีแอร์โฮสเตส “แจน นพลักษณ์” หลังคบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี ทั้งคู่ก็ตกลงพร้อมที่จะสร้างครอบครัวด้วยกันแล้ว

โดยทั้งคู่จัดพิธีแต่งงานตามธรรมเนียมของชาวล้านนาที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฝ่ายหญิง หนุ่มน็อตเองก็ได้ยกขบวนขันหมากมาสู่ขอฝ่ายหญิงตั้งแต่ช่วงเช้า ก่อนทำพิธีมอบสินสอดทองหมั้น และสวมแหวนให้กันต่อหน้าแขกผู้ใหญ่ ปิดท้ายด้วยการทำพิธีรดน้ำสังข์และเลี้ยงอาหารตามธรรมเนียม ซึ่งการแต่งงานของทั้งคู่ก็เป็นการจัดงานแบบเรียบง่ายตามแบบฉบับของคนเชียงใหม่
 

ภาพ : IG. izkade
ภาพ : IG. jobnithi


นอกจากนี้ยังมีเพื่อนสนิททั้งในวงการและนอกวงการ เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งงานของทั้งคู่อีกด้วย เห็นบรรยากาศที่ตลบอบอวลไปด้วยความสุขแบบนี้แล้ว ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยอีกครั้งและขอให้ใช้ชีวิตคู่รักกันอย่างมีความสุขนะคะ

 


ขอบคุณภาพปก : IG. aom_pawinee

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow