Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ส่องแฟชั่นสีผมสุดแซ่บของสาว “พลอย หอวัง”

Posted By SK | 18 พ.ค. 60
7,360 Views

  Favorite

ถ้าพูดถึงแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทย จะลืมเธอผู้นี้ไปไม่ได้เด็ดขาด “พลอย หอวัง” สาวผู้มากความสามารถที่ปรากฏตัวพร้อมแฟชั่นลุคเก๋ เฉี่ยว เปรี้ยว ชิคมีสไตล์ทุกครั้ง แต่ไม่ใช่แค่แฟชั่นการแต่งตัวเท่านั้นที่ได้เห็นจากสาวพลอย แฟชั่นหน้าผมของเธอนั้นก็ชิคน่าติดตามไม่แพ้กัน อย่างที่เห็นล่าสุดก็คือ สีผมโทนน้ำเงินเดนิม แซ่บ ชิค สมกับเป็นแฟชั่นนิสต้าระดับแนวหน้าของไทยจริง ๆ 

 

ถ้าใครที่ติดตามสาวพลอยคงรู้ว่าเจ้าตัวเป็นคนหนึ่งที่เปลี่ยนสีผมบ่อย และทำมาแล้วหลากหลายเฉดสี ซึ่งในปีนี้นับตั้งแต่ปลายปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันจะเห็นว่าสาวพลอยได้เปลี่ยนสีผมมาหลายครั้งเช่นกัน แต่เป็นโทนสีที่ใกล้เคียงไม่แหวกแตกต่างไปจากเดิมมากนัก โดยเริ่มแรกเจ้าตัวทำสีผมแบบ Dip Dye Hair ไล่สีน้ำตาลแดงทองน้ำเงินม่วงเขียว จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นสีม่วงบ้าง น้ำเงินบ้าง และล่าสุดอยู่ที่สีน้ำเงินเดนิมอย่างที่บอกไปนั่นเอง ว่าแล้วเราไปชมสีผมสุดแซ่บของสาวพลอยกันเลยดีกว่า

 

ภาพ : IG paloyh

 

ภาพ : IG paloyh

 

ภาพ : IG paloyh

 

ภาพ : IG paloyh

 

ภาพ : IG paloyh

 

ภาพ : IG paloyh

 

ภาพ : IG paloyh

 

ภาพ : IG paloyh

 

ภาพ : IG paloyh


ต้องบอกว่าเทรนด์สีผมโทนน้ำเงิน ม่วง เขียว ฮิตแบบไม่มีวี่แววว่าจะเอ้าท์เลย ดูอย่างสาวพลอยที่ไว้ผมโทนสีนี้มานานตั้งหลายเดือน ดังนั้นสาว ๆ คนไหนที่อยากจะเปลี่ยนลุคปรับสไตล์ของตัวเอง ลองเลือกสีผมแบบสาวพลอยไปเป็นไอเดียในการเมคโอเวอร์ก็เวิร์คนะคะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow