Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ส่องไอจีแฟชั่นชมพู่ ก่อนไปเมืองคานส์ 2017

Posted By Tinayahc | 17 พ.ค. 60
3,883 Views

  Favorite

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี การไปเยือนพรมแดงเมืองคานส์ของ “ขุ่นแม่ ชมพู่ อารยา เอฮาร์เกต”  ก็ยังน่าตื่นเต้นไม่เปลี่ยนเลยนะคะ ปีนี้ก็เช่นกันที่ขุ่นแม่เดินทางไปเก็บตัวตั้งแต่ต้นเดือนเลยทีเดียว

 

การไปเดินพรมแดงเมืองคานส์ของสาว ชมพู่ อารยา ปีนี้นับเป็นปีที่ 5 แล้วนะคะ ต้องขอแสดงความยินดีและขอชื่นชมขุ่นแม่จริง ๆ ที่นอกจากจะสวยสง่าแล้วยังมีเสน่ห์และเก่งมาก ๆ อีกด้วย เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่า ถึงแม้ขุ่นแม่ของเราจะเดินทางไปเก็บตัวล่วงหน้ากันตั้งแต่ต้นเดือน แต่ความแซ่บและความเป็นแฟชั่นนิสต้าระหว่างที่อยู่ประเทศฝรั่งเศสก็ไม่ลดลงเลยแม้แต่นิดเดียว เรามาเกาะติดจอการไปเยือนพรมแดงของขุ่นแม่ชมพู่ ระหว่างรอเปิดตัวชุดสวย ๆ บนพรมแดงไปพร้อม ๆ กันดีกว่าค่ะว่า ในแต่ละวันที่ฝรั่งเศส ขุ่นแม่พกเสื้อผ้าและข้าวของสุดอลังอะไรไปใส่บ้าง

 

ภาพ : @chomismaterialgirl

 

 

ภาพ : @chomismaterialgirl

 

 

ภาพ : @chomismaterialgirl

 

 

ภาพ : @chomismaterialgirl

 

 

ภาพ : @chomismaterialgirl

 

 

ภาพ : @chomismaterialgirl

 

 

ภาพ : @chomismaterialgirl

 

 

ถึงแม้ขุ่นแม่ชมพู่จะพกตัวเล็กอีก 2 คนไปด้วย ดีกรีความสวยสง่าและสดใสก็ไม่ลดน้อยลงไปเลยนะคะ อีกไม่กี่วันข้างหน้าเราก็จะได้เห็นชุดแฟชั่นบนพรมแดงของขุ่นแม่กันแล้ว จะมีชุดอะไร และจะสวยขนาดไหน อย่าลืมมาติดตามไปพร้อม ๆ กันนะคะ แหม ตื่นเต้นจัง ๆ

 

 

----------------------------------------------------------

นอกจาก Everyday Look ส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศสแล้ว เรามาดู Makeup Look ของขุ่นแม่ตอนไปเมืองคานส์ปีก่อนหน้านี้กันดีกว่าค่ะ

รวมเมคอัพลุคสุดปังของสาว “ชมพู่ อารยา” ในงานคานส์ ปี 2013-2016 !

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow